Tin mới

Diệu Nhi và Anh Tú cực tình nhân kỉ niệm 8 năm bên nhau khiến CĐM tan chảy

Thứ năm, 06/07/2023, 10:50 (GMT+7)

Vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú đã có khoảng thời gian đầy lãng mạn khi ở nước ngoài.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân Diệu Nhi đã chia sẻ đoạn video du lịch tại Hồng Kông (Trung Quốc) với ông xã Anh Tú. Nữ diễn viên còn chia sẻ dòng caption: "8 years (tạm dịch là 8 năm), 2023".

Xuyên suốt video, Anh Tú luôn nắm chặt tay Diệu Nhi không rời và để tâm tới cử chỉ, hành động của bà xã. Đồng thời nữ diễn viên cũng dành cho chồng sự yêu chiều, quan tâm nhất định. 

Nếu theo dõi cặp đôi này thì có thể thấy đây là lần hai cặp đôi này đăng ảnh cùng nhau.Dân tình đồng loạt để lại bình luận mong đôi vợ chồng thường xuyên đăng ảnh bên nhau. 

Diệu Nhi và Anh Tú cực tình nhân kỉ niệm 8 năm bên nhau khiến CĐM tan chảy - Ảnh 1
 
Diệu Nhi và Anh Tú cực tình nhân kỉ niệm 8 năm bên nhau khiến CĐM tan chảy - Ảnh 2
 
Diệu Nhi và Anh Tú cực tình nhân kỉ niệm 8 năm bên nhau khiến CĐM tan chảy - Ảnh 3
 

- Đây là lần thứ 2 tui xem clip 2 anh chị công khai, lần đầu tiên là clip cầu hôn.

- Tại sao chị lại làm vậy. Có biết em khoái lắm hông. Đăng nhiều clip với hình cùng nhau nha anh chị.

- Anh chị dễ thương quá. 

Anh Tú và Diệu Nhi tổ chức đám cưới vào tháng 10/2022. Đám cưới của cả hai nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng 

Trong đám cưới thế kỷ, Diệu Nhi từng nghẹn ngào nói về lí do quyết định kết hôn: "Có những điều anh không làm ở nơi công cộng nhưng chỉ làm ở những có hai người thôi: ở nhà, trên xe và nhà vệ sinh. Anh là người chưa bao giờ từ chối em bất cứ điều gì. Tiền đi làm về cũng tự giác đưa, bất kể điều gì quan trọng trong cuộc sống hay sự nghiệp, anh đều hỏi ý kiến em. Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng bên cạnh em. Là khi nhận ra lúc anh chăm sóc em, khi em bệnh, mệt mỏi, Phẫu thuật thẩm mỹ về, những lúc đó em nhận ra em đã lấy đúng người".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news