Tin mới

Annhanh247.com – “Áo giáp” dành cho người đi du lịch

Thứ tư, 25/06/2014, 08:37 (GMT+7)

Mùa hè đến, và như bao mùa hè khác gia đình, cơ quan, nhóm bạn của bạn lại lên kế hoạch để thưởng thức những “ đặc sản” của mùa hè, đó là những bãi biển, bờ cát trắng, những hang động...

  • annhanh247.com ra đời như một giải pháp nhằm cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất về nhà hàng, đặc sản vùng miền và giá cả cụ thể để bạn an tâm chuẩn bị cho mình những bữa ăn theo ý muốn ngay từ ở nhà.

    Các bạn cũng yên tâm rằng tất cả những đối tác là nhà hàng của annhanh247.com ngoài bán hàng với giá đã liêm yết ra thì đều hội tụ đầy đủ yếu tố của một khu du lịch đó là vị trí trung tâm, chỗ ngồi thoáng mát, tầm nhìn thoải mái, đẹp, khuôn viên rộng rãi để sãn sàng đón bạn nếu như bạn đi với số lượng lớn.

    Bên cạnh những điểm mạnh như thế nhưng annhanh247.com cũng không quên tạo ra sự ưu ái dành cho bạn khi bạn là người lần đầu tiên đến với annhanh247.com và đến với nhà hàng, đó là các set ăn hấp dẫn dành cho 4 đến 6 người với giá rẻ hơn bình thường rất phù hợp khi bạn đi gia đình hoặc đi tập thể.

    Các vùng biển như Cát Bà, Cửa Lò, Sầm Sơn, Thiên Cầm…mỗi set ăn hải sản chỉ từ 480.000đ với đầy đủ món ăn cho bạn thưởng thức. Chỉ cần biết mình muốn ăn gì, bạn gọi điện là chúng tôi sẽ có người giao voucher đến cho bạn ngay trong ngày.

    Annhanh247.com hy vọng là một phần hành trang du lịch của bạn.

    Tuấn Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ăn nhanh Thiên Cầm