Tin mới

Aston Villa vs M.U: Quỷ đỏ quyết giành 3 điểm, 1h45 ngày 15/8

Thứ sáu, 14/08/2015, 10:30 (GMT+7)

Mặc dù làm khách ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2015/16 trên sân Villa Park nhưng thầy trò HLV Van Gaal vẫn đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Aston Villa.

Mặc dù làm khách ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2015/16 trên sân Villa Park nhưng thầy trò HLV Van Gaal vẫn đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Aston Villa.
[mecloud]RLstw0p8fv [/mecloud]

Ở trận đấu mở màn diễn ra vào cuối tuần trước, M.U đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua Tottenham với tỉ số tối thiểu 1-0 dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Đó là trận đấu mà hàng phòng ngự của Quỷ đỏ phải làm việc hết công suất cho dù đối thủ của họ chỉ tấn công bằng cách nhanh và đơn giản nhất: câu bóng bổng vào vòng cấm địa.

Sau trận đấu, nhiều chuyên gia cho rằng nếu Tottenham dám sử dụng chiến thuật ngay từ đầu thì chưa chắc M.U đã giành được 3 điểm ở vòng đấu này khi hàng phòng ngự của đội chủ nhà phải hoạt động rất vất vả trong suốt hiệp 2 của trận đấu. Chính vì thế, chuyến làm khách tại Villa Park của đoàn quân HLV Van Gaal đêm nay được đánh giá là “lành ít, dữ nhiều” khi lối chơi của Aston Villa dưới thời Tim Sherwood cũng thiên về chiến thuật bóng dài giống Tottenham. 

HLV Van Gaal đặt mục tiêu giành 3 điểm cho Quỷ đỏ

Ở trận khai màn trên sân Bournemouth, Aston Villa hoàn toàn lép vế nhưng vẫn có được chiến thắng nhờ lối chơi đơn giản và khó chịu của mình. Sau hiệp 1 bế tắc, hiệp 2 Sherwood đã tung Rudy Gestede vào sân và liên tục nhồi bóng cho tiền đạo cao lớn này “không chiến”. Kết quả, Villa có được bàn thắng duy nhất nhờ cú đánh đầu trúng đích của Gestede.

Vì thế, Aston Villa chắc chắn sẽ áp dụng chiến thuật cũ để tiếp đón M.U ở trận đấu này khi họ nhận thấy hàng phòng ngự của Quỷ đỏ không quá nổi trội. Chân sút Gestede đã ghi đến 20 bàn thắng bằng đầu kể từ tháng 8 năm 2013 đến nay, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở 4 hạng đấu cao nhất của Anh. Nếu đội chủ nhà khoét sâu vào vị trí của Blind bằng các đường bóng bổng giống như Tottenham từng làm, họ hoàn toàn có thể gây ra bất ngờ.

Tuy nhiên, thành tích đối đầu trên sân Villa Park đang ủng hộ thầy trò HLV Van Gaal khi 19 trận liên tiếp tại Premier League Aston Villa thua 12, hòa 7. Lần cuối cùng mà Villa giành chiến thắng đã cách đây đúng 20 năm. Chính vì thế, M.U hoàn toàn có thể tự tin giành chiến thắng ở trận đấu này nếu như họ giành quyền kiểm soát bóng và tận dụng thành công những sai lầm của đối thủ.

Cuộc đối đầu giữa Aston Villa vs Man Utd diễn ra lúc 19h45 giờ London hôm nay 14/8 (1h45 ngày mai, 15/8, theo giờ Hà Nội). Link xem sopcast và trực tiếp sẽ được Thể thao Tin mới cập nhật trước khi trận đấu diễn ra 30 phút. 

Thông tin lực lượng:

- M.U: De Gea bị loại, Phil Jones vắng mặt vì chấn thương trong khi Marcos Rojo chưa đảm bảo thể lực. Fellaini tiếp tục bị treo giò.

- Aston Villa: Jack Grealish và Carles Gil vắng mặt vì lý do thể lực. Gestede có thể đá chính.

Đối  đầu và phong độ:

- M.U bất bại 19 trận đấu gần nhất trên sân Villa Park trong khuôn khổ Premier League (thắng 12, hòa 7).

- Aston Villa thắng 3, hòa 1, thua 3 trong 7 trận gần nhất trên sân nhà, dưới thời Tim Sherwood.

- M.U đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất của họ, trong đó bao gồm 3 chiến thắng trong loạt trận giao hữu trước mùa giải.

Đội hình dự kiến:

Aston Villa: Guzan – Amavi, Clark, Richards, Bacuna – Gueye, Westwood, Veretout – Agbonlahor, Gestede, Ayew.

M.U: Romero – Shaw, Blind, Smalling, Darmian – Carrick, Schneiderlin, Young, Depay, Mata – Rooney.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news