Tin mới

Lịch thi đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh 2015/16: Đại chiến Man City vs Chelsea

Thứ sáu, 14/08/2015, 08:22 (GMT+7)

Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16 sẽ bước vào vòng 2 diễn ra vào cuối tuần này. Tâm điểm ở vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa Man City vs Chelsea. Ngoài ra một số trận cầu khác cũng rất được chú ý. 


Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16 sẽ bước vào vòng 2 diễn ra vào cuối tuần này. Tâm điểm ở vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa Man City vs Chelsea. Ngoài ra một số trận cầu khác cũng rất được chú ý. 

Link xem trực tiếp và sopcast các trận đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh sẽ được Thể thao Tin mới cập nhật trước khi trận đấu diễn ra 30 phút. 

Lịch thi đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh 2015/16
BXH Ngoại hạng Anh 2015/16

Mùa giải 2015/2016 đang bắt đầu một cách không hề suôn sẻ với ĐKVĐ Chelsea. Sau trận hòa 2-2 trước Swansea ở vòng 1, thầy trò HLV Mourinho sẽ tiếp tục phải hành quân tới Etihad để chạm trán một Manchester City đang hừng hực khí thế. Cộng với việc không có sự phục vụ của Courtois do thẻ phạt, thì có lẽ, mục tiêu khả dĩ của The Blues vào lúc này sẽ là cố gắng ra về với 1 điểm.

Quỷ đỏ thành Manchester đã có khởi đầu suôn sẻ khi đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0 ngay trên sân nhà. Điều này sẽ giúp cho các cầu thủ M.U có được tinh thần thoải mái cho chuyến hành quân đến làm khách trước Aston Villa ở vòng 2 diễn ra vào lúc 1h45 ngày 15/8 (theo giờ VN).  

Chelsea làm khách trước Man City ở vòng 2 NHA

Thất bại đầy bất ngờ trước West Ham trong trận ra quân đã khiến danh dự của Arsenal bị tổn thương nghiêm trọng. Bởi vậy, nhiệm vụ của các pháo thủ lúc này không gì khác là phải giành chiến thắng. Tuy nhiên, Crystal Palace luôn là một đối thủ khó chịu, đặc biệt là tại sân nhà Selhurst Park, và thầy trò Alan Pardew hoàn toàn có thể khiến nối thất vọng của Arsenal kéo dài.

Ở các cặp đấu còn lại, những đội bóng mạnh như Liverpool, Tottenham, Southampton hay West Ham đều có được lợi thế sân nhà và được dự đoán sẽ có nhiều khả năng giành chiến thắng. Trong khi đó, tân binh Norwich sẽ có cơ hội để giành được điểm số đầu tiên khi chỉ phải gặp Sunderland. Swansea – Newcastle và Watford – West Brom hứa hẹn cũng sẽ là những cặp đấu cân tài cân sức.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news