Tin mới

Vừa vướng tin đồn hẹn hò, Âu Dương Na Na lại bị khui loạt khoảnh khắc mập mờ với người khác giới

Thứ sáu, 04/11/2022, 17:04 (GMT+7)

Giữa lúc tin đồn tình cảm của Âu Dương Na Na rộ lên, CDM ngay lập tức đào lại những lần cô nàng có hành động "gian gian díu díu mập mờ" với người khác giới.

Ngày hôm qua, blogger Lưu Đài Chùy tung "dưa hẹn hò" của "tiểu hoa hàng đầu mà cả nước Trung Quốc đều biết mặt". Netizen xứ Trung đều đưa ra hàng loạt đáp án, trong đó Quan Hiểu Đồng bị réo tên nhiều nhất. Tuy nhiên, đến trưa này thì cặp đôi chính lộ diện. Theo đó, "tiểu hoa" được nhắc đến là Âu Dương Na Na. Đàng trai là Trạch Tử Lộ, nam diễn viên sinh năm 1998. Anh chàng từng tham gia một số tác phẩm như Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu, Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Phúc Lưu Niên...

Âu Dương Na Na và Trạch Tử Lộ vướng tin đồn hẹn hò.
Âu Dương Na Na và Trạch Tử Lộ vướng tin đồn hẹn hò.

Âu Dương Na Na và Trạch Tử Lộ hợp tác trong một MV. Lưu Đại Chùy cho biết cả 2 người cầm theo vali hành lý, đi vào cùng một căn hộ. Trạch Tử Lộ đã ở trong nhà Âu Dương Na Na 4 ngày. Thậm chí, anh chàng còn cởi trần đi đổ rác và bị blogger bắt gặp.

Theo video của Lưu Đại Chùy, Âu Dương Na Na khi gọi điện thoại còn kêu người ở đầu dây bên kia là "chồng". Nhiều CDM nhận định "quả dưa" lần này đã chín.

Trong lúc chuyện tình cảm của Âu Dương Na Na bị khui ra, nhiều người vào chúc phúc cho cặp đôi thì một số CDM đi đào lại những hành động không giữ khoảng cách của nữ diễn viên với bạn khác giới.

Âu Dương Na Na được Trần Vỹ Đình chăm sóc khi tham gia show.
Âu Dương Na Na được Trần Vỹ Đình chăm sóc khi tham gia show.

Cụ thể, Âu Dương Na Na từng mặc áo ngủ của Trần Vỹ Đình và Phạm Thừa Thừa.

Chưa được phép của Trần Vỹ Đình nhưng cô đã tự ý vào phòng anh, thử giày, cầm trang sức của chủ nhân.

Sau khi ăn lẩu với Phạm Thừa Thừa, áo sơ mi của nam diễn viên xuất hiện trên người Âu Dương Na Na.

Nữ diễn viên cũng có nhiều chi tiết mập mờ với Trần Phi Vũ bị khui ra.

Trong hậu trường, Âu Dương Na Na có hành động đu lên người Trần Học Đông.

Âu Dương Na Na đu trên người Trần Học Đông.
Âu Dương Na Na đu trên người Trần Học Đông.

Những hành động mờ ám của Âu Dương Na Na đã lên hot search bảng giải trí trên Weibo. Trong khi nhiều người bênh vực, cho rằng Na Na tuổi trẻ vô tư thì lại có những người khó chịu với hành động của cô nàng. 

- Trong show với Trần Vỹ Đình thấy 2 anh em rất vui vẻ mà. Không hiểu tại sao Âu Dương Na Na lại bị phản ứng dữ dội như vậy.

- Màn đu người Trần Học Đông thì không bênh được thật.

- Tôi thấy Âu Dương Na Na bị chỉ trích về vấn đề này lâu lắm rồi. Tuy nhiên khi coi show thì lại thấy cô bé rất bình thường và đáng yêu.

- Tin về Âu Dương Na Na 10 tin thì đến 6-7 tin liên quan đến việc mập mờ với bạn diễn, chẳng có cái nào liên quan đến diễn xuất. 2-3 tin còn lại chắc nhắc đến vụ cello.

- Nếu những tin trên mà là thật thì Âu Dương Na Na có vẻ hơi bị thân thiện và vô tư với nam giới quá, hay người ta còn gọi là em gái mưa đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news