Tin mới

Những nụ hôn 'em chưa 18' của sao Hoa ngữ: Người khóc tận 3 tiếng, kẻ xấu hổ bừng mặt

Thứ ba, 18/01/2022, 10:10 (GMT+7)

Trịnh Sảng khóc tận 3 tiếng, Lưu Hạo Nhiên cũng xấu hổ đỏ bừng mặt khi thực hiện nụ hôn màn ảnh đầu tiên.

Những cảnh khóa môi trên phim là điều bình thường với các diễn viên. Có rất nhiều Sao Hoa Ngữ thực hiện nụ hôn màn ảnh ngay từ khi còn khá trẻ và luôn lưu giữ trong lòng một ấn tượng khó phai về nụ hôn đầu. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm lại những màn khóa môi trên màn ảnh khi chưa thành niên của sao Cbiz.

1. Lưu Hạo Nhiên

Những nụ hôn 'em chưa 18' của sao Hoa ngữ: Người khóc tận 3 tiếng, kẻ xấu hổ bừng mặt - Ảnh 1

Nhắc đến Lưu Hạo Nhiên, người ta sẽ nghĩ ngay tới một nam thần trong lòng nhiều cô gái. Thoạt nhìn, nhiều CDM sẽ nghĩ đây là một anh chàng ngây thơ, tính tình trong sáng. Về kỹ năng diễn xuất, Lưu Hạo Nhiên được đánh giá rất cao. Chúng ta có thể kể đến rất nhiều phim thành công của anh như Chuyện Tình Bắc Kinh, Thám Tử Phố Tàu, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta...

Những nụ hôn 'em chưa 18' của sao Hoa ngữ: Người khóc tận 3 tiếng, kẻ xấu hổ bừng mặt - Ảnh 2

Lưu Hạo Nhiên quay cảnh hôn màn ảnh đầu tiên trong phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Trong phim, anh bị Đàm Tùng Vận cưỡng hôn và lúc đó nam thần của chúng ta mới 17 tuổi. Do quá nhút nhát và xấu hổ nên lỗ tai Lưu Hạo Nhiên khi ấy đã đỏ bừng lên.

2. Lý Lan Địch

Những nụ hôn 'em chưa 18' của sao Hoa ngữ: Người khóc tận 3 tiếng, kẻ xấu hổ bừng mặt - Ảnh 3

Lý Lan Địch vào vai Dư Châu Châu trong bộ phim Xin Chào Ngày Xưa Ấy và được rất nhiều người yêu thích. Sinh năm 1999, Lý Lan Địch tham gia bộ phim này trước khi tốt nghiệp cấp 3. Với vẻ ngoài trong sáng và nụ cười ngọt ngào, đây có lẽ là những gì chúng ta mong đợi ở nữ chính một bộ phim thanh xuân.

Những nụ hôn 'em chưa 18' của sao Hoa ngữ: Người khóc tận 3 tiếng, kẻ xấu hổ bừng mặt - Ảnh 4

 Tất nhiên, Lý Lan Địch đã có một cảnh khóa môi khi còn chưa thành niên. Trước đó, nữ diễn viên và Trần Triết Viễn đã có một cảnh hôn ngọt ngào trong bộ phim Bí Quả. Tuy nhiên, khi ấy Lý Lan Địch còn chưa tròn 17 tuổi và cảnh quay này khiến CDM phải thốt lên "có phải quá sớm?".

 3. Trịnh Sảng

Những nụ hôn 'em chưa 18' của sao Hoa ngữ: Người khóc tận 3 tiếng, kẻ xấu hổ bừng mặt - Ảnh 5

 Nhắc đến Trịnh Sảng, chắc hẳn mọi người đều biết đến cô qua vai Sở Vũ Tiêm trong Cùng Ngắm Mưa Sao Băng. Trước khi gặp bê bối thuê người mang thai, Trịnh Sảng từng là nàng tiểu hoa hàng đầu của thế hệ 90.

Những nụ hôn 'em chưa 18' của sao Hoa ngữ: Người khóc tận 3 tiếng, kẻ xấu hổ bừng mặt - Ảnh 6

 Tại thời điểm quay Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Trịnh Sảng mới 17 tuổi và chưa đủ tuổi vị thành niên. Nụ hôn của cô và bạn diễn Trương Hàn hoàn toàn là thật và nó khiến nữ diễn viên khóc 3 tiếng đồng hồ. 

 4. Âu Dương Na Na 

Những nụ hôn 'em chưa 18' của sao Hoa ngữ: Người khóc tận 3 tiếng, kẻ xấu hổ bừng mặt - Ảnh 7

 Âu Dương Na Na bước chân vào Cbiz và nhanh chóng được nhiều người yêu mến nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, tính cách thẳng thắn. Sau khi xuất hiện trong nhiều chương trình tạp kỹ, cô bắt đầu tham gia đóng phim điện ảnh và truyền hình.

Những nụ hôn 'em chưa 18' của sao Hoa ngữ: Người khóc tận 3 tiếng, kẻ xấu hổ bừng mặt - Ảnh 8

 Cũng như các sao nữ trên, Âu Dương Na Na có cảnh khóa môi khi chưa đầy 18 tuổi. Trong bộ phim Vâng! Thượng Tiên Sinh, cô và bạn diễn Trần Học Đông đã có màn tình cảm vô cùng đáng yêu. Khi ấy Âu Dương Na Na mới có 16 tuổi.

 5. Ngô Lỗi

Những nụ hôn 'em chưa 18' của sao Hoa ngữ: Người khóc tận 3 tiếng, kẻ xấu hổ bừng mặt - Ảnh 9
Những nụ hôn 'em chưa 18' của sao Hoa ngữ: Người khóc tận 3 tiếng, kẻ xấu hổ bừng mặt - Ảnh 10

 Là một sao nhí, Ngô Lỗi có rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất và anh cũng "sớm vào đời" khi đóng cảnh hôn từ khi còn bé xíu. Vào năm 2013, khi đang quay Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Ngô Lỗi đóng vai tiểu Dương Quá và Tưởng Y Y vai tiểu Quách Phù đã quay một cảnh hôn. Khi đó, Tưởng Y Y mới 11 tuổi còn Ngô Lỗi mới 13 tuổi. Hai bạn nhỏ này đã hợp tác với nhau trong nhiều bộ phim và được khán giả xem là cặp đôi màn ảnh. Kỹ năng diễn xuất của cả 2 đều được lòng công chúng.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Khi dàn sao Hoa ngữ ăn gian chiều cao: Cúc Tịnh Y, La Vân Hi ‘đi cà kheo’ cũng không khủng bằng Dương Dung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news