Tin mới

Mê đắm trước loạt hình khoe góc nghiêng của Song Hye Kyo: Xứng danh 'nữ thần nhan sắc' màn ảnh Hàn

Thứ sáu, 04/11/2022, 16:25 (GMT+7)

Nhìn loạt loạt hình khoe góc nghiêng không tỳ vết của Song Hye Kyo mới thấy được danh xưng 'nữ thần nhan sắc' màn ảnh Hàn bao nhiêu năm qua hoàn toàn xứng đáng với nữ diễn viên.

Song Hye Kyo trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật vẫn luôn khiến công chúng phải xuýt xoa vì nhan sắc mình đang sở hữu. Giờ đây ở độ tuổi 40, vẻ đẹp của Song Hye Kyo vẫn luôn khiến bao người xao xuyến và hết lời ngợi khen.

Mới đây nhất, Song Hye Kyo người hâm mộ đã tổng hợp loạt ảnh góc nghiêng của Song Hye Kyo qua năm tháng để thấy được nhan sắc xứng tầm cực phẩm của minh tinh màn ảnh Hàn. 

Mê đắm trước loạt hình khoe góc nghiêng của Song Hye Kyo: Xứng danh 'nữ thần nhan sắc' màn ảnh Hàn - Ảnh 1
Qua năm tháng, nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn thuộc hàng cực phẩm. Ảnh: Internet
Qua năm tháng, nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn thuộc hàng cực phẩm. Ảnh: Internet

Thông qua loạt hình này có thể thấy được nhan sắc Song Hye Kyo ngày một thăng hạng, sắc sảo theo năm tháng. Cô vốn là người sở hữu gương mặt có tỷ lệ vàng với chiếc mũi cao, đôi mắt sáng cùng bờ môi quyến rũ vẻ đẹp ấy bao năm vẫn được nữ diễn viên giữ gìn, chăm chút. Cùng với đường nét thanh thoát, nước da trắng sáng mịn màng cũng là yếu tố giúp Hye Kyo nổi bật trước ống kính máy ảnh.

Góc nghiêng thần thánh của Song Hye Kyo
Góc nghiêng thần thánh của Song Hye Kyo

Thời gian tới, Song Hye Kyo tiếp tục trở lại với tác phẩm truyền hình mới The Glory. Tạo hình của cô khi được hé lộ cũng khiến bao người xuýt xoa khi nữ diễn viên tiếp tục có cơ hội thể hiện đẳng cấp nhan sắc bậc nhất màn ảnh Hàn. Bên cạnh đó, tác phẩm cũng được kỳ vọng sẽ là bước đột phá của vợ cũ Song Hye Kyo, giúp cô thoát mác "bình hoa di động" mà gần đây không ít khán giả đã gán cho cô.

Mê đắm trước loạt hình khoe góc nghiêng của Song Hye Kyo: Xứng danh 'nữ thần nhan sắc' màn ảnh Hàn - Ảnh 2
Song Hye Kyo quyến rũ theo năm tháng. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo quyến rũ theo năm tháng. Ảnh: Internet

Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, dù vướng bao nhiêu tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân với Song Joong Ki như Ngoại tình, ký hợp đồng hôn nhân để đánh bóng tên tuổi,... nhưng Song Hye Kyo vẫn đứng vững trong làng giải trí. Hơn 2 thập kỷ bước chân vào showbiz, Song Hye Kyo luôn chứng minh sức hút của mình chưa bao giờ bị suy giảm ở nơi đầy khắc nghiệt như làng giải trí Hàn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo