Tin mới

Âu Hà My phát ngôn thâm sâu hậu nghi vấn lộ clip nóng Hà Duy

Chủ nhật, 12/05/2019, 15:48 (GMT+7)

Sau ồn ào về nghi vấn lộ clip nóng với sao "Đội đặc nhiệm nhà C21", Âu Hà My đã chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Mới đây, một clip nóng được phát tán và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Điều đáng nói là clip này đính kèm hình ảnh của phi công Hà Duy - nam diễn nhí đình đám một thời.

Giữa ồn ào dư luận về clip trên, Hà Duy đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

“Chỉ để đây và không nói gì. Cho các bạn tự so sánh và nhận xét nhé. Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi đăng tải và đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé. Đây là 2 góc mặt của Duy nhé”, Hà Duy đăng tải ảnh chụp góc mặt nghiêng và đính chính về tin đồn lộ clip nóng.

Hà Duy ngầm phủ nhận thông tin lộ clip nóng. Ảnh internet

Cũng trả lời trên báo chí, Hà Duy khẳng định, nhân vật trong clip không phải là mình. “Tôi đã xem clip và giật mình vì nhân vật đó có gương mặt quá giống tôi. Nhưng tôi khẳng định đó không phải Hà Duy.

Cây ngay thì không sợ chết đứng. Tôi sẵn sàng chờ đợi nếu ai đó nói có clip đầy đủ. Còn những người tiếp tục chia sẻ clip nhạy cảm đó và khẳng định là tôi, tôi sẽ nhờ công an vào cuộc. Bởi những thông tin như vậy sẽ ảnh hưởng đến danh dự của tôi cũng như gia đình tôi”, Hà Duy thanh minh.

Thậm chí trong clip này không chỉ có Hà Duy mà người yêu cũ của anh - Hot girl Âu Hà My cũng bị liên lụy trong clip này. Ngay lập tức, Âu Hà My đã lên tiếng chính thức trên trang cá nhân.

Hà Duy cũng từng gây xôn xao khi công khai hẹn hò với nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My (SN 1994). Ảnh internet

"Hạnh phúc là câu trả lời rõ ràng và chính xác nhất. Vẫn giữ vững quan điểm, phải cư xử đúng là ngành giáo: Nói ít, nói đúng, nói chuẩn mực, nói có văn hoá. Điều gì cần nói đã nói, bạn sống ko phải để đi giải thích cho ai! Đúng như câu nói: "Dù thế nào anh vẫn luôn bên cạnh và bảo vệ em", cám ơn ng đàn ông luôn bên em trong tâm bão tin đồn vu khống thất thiệt này", Âu Hà My viết trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Duy Âu Hà My