Tin mới

Vụ xe Audi đón Hồ Ngọc Hà đâm 11 người bị thương qua lời kể của nạn nhân

Thứ tư, 11/02/2015, 07:44 (GMT+7)

"Tôi vừa nhận điện thoại của xe trung chuyển, nói 15 phút nữa sẽ tới đón thì chiếc ôtô màu đen từ dưới đường phóng lên thềm đâm thẳng vào gia đình cùng đám đông. Tôi bị hất văng 2-3 m, má và chị gái nằm dưới gầm một chiếc xe taxi cách đó khá xa", chị Trang - một nạn nhân của vụ tai nạn do xe Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây ra nhăn nhó, kể.\nXế\nsang Audi của Hồ Ngọc Hà tông hàng chục người bị thương? \nNgười phụ nữ bị xe tải kéo lê 10m, tử vong tại chỗ

"Tôi vừa nhận điện thoại của xe trung chuyển, nói 15 phút nữa sẽ tới đón thì chiếc ôtô màu đen từ dưới đường phóng lên thềm đâm thẳng vào gia đình cùng đám đông. Tôi bị hất văng 2-3 m, má và chị gái nằm dưới gầm một chiếc xe taxi cách đó khá xa", chị Trang - một nạn nhân của vụ tai nạn do xe Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây ra nhăn nhó, kể.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h15 tối 10/2, tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM). 

Theo ghi nhận của phóng viên Tuổi trẻ tại hiện trường, vào 20h50 tối 10/2 cho biết  thông tin ban đầu: 3 xe hơi hư nặng, ít 10 người bị thương, trong đó 5 người bị thương nặng, đã được đưa đến các bệnh viện như BV Thống Nhất, BV 7A Nguyễn Trãi, BV 115, BV Nhi Đồng 1. Đến khoảng 22g30, cơ quan công an xác định có 11 người bị thương sau vụ tai nạn. 

Dẫn lời đại diện công an quận Tân Bình, Tuổi trẻ cho biết tài xế xe Audi tên là Tân, sinh năm 1990, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM. 

Audi đâm hơn 10 người bị thương: Là xe của ca sĩ Hồ Ngọc Hà?

Hiện trường vụ xe Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn, 11 người bị thương tại sân bay Tân Sơn Nhất tối 10/2. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo thông tin ban đầu, xe AUDI A8L đụng hai xe hơi ở  ga quốc tế Tân Sơn Nhất là xe đón một nữ ca  sĩ Hồ Ngọc Hà. 

Làm việc với cơ quan công an, tài xế Tân (lái xe của Hồ Ngọc Hà) thừa nhận là đã quên cài thắng tay, đạp nhầm chân ga dẫn đến vụ tai nạn. 

Liên quan đến vụ tai nạn này, trên Vnexpress cũng cho biết, 19h30 ngày 10/2, tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi) chạy chiếc Audi đến đón nữ ca sĩ nổi tiếng tại khu vực nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất. Trong khi cô ca sĩ đang lui cui xách hành lý ra thì chiếc Audi bất ngờ lao lên thềm, tông hàng loạt hành khách và những người đang chờ đón thân nhân. Nhiều người bị húc văng, trong đó có trẻ em. 

Chiếc xe lao thêm vài mét, đánh lái xuống khu vực đường, đâm lên thềm phía bên kia nhà ga. Tiếp tục va vào hai ôtô, "xe điên" chỉ dừng lại tại khoảng cách hơn 50 mét, tính từ điểm xuất phát, sau khi húc vào các trụ bêtông. Ít nhất 10 người bị thương, trong đó có 3 nạn nhân rất nặng. Chiếc xe Audi móp méo phần đầu, các xe khác bị biến dạng hông, bể kính, sau cú đâm liên hoàn. 

Cũng theo Vnexpress, công an quận Tân Bình cho biết đang tạm giữ tài xế Tân để điều tra nguyên nhân tai nạn. Bước đầu, nam thanh niên này khai, khi dừng xe đón ca sĩ đã quên cài thắng tay trong khi xe vẫn nổ máy. Sau khi mở cốp cho ca sĩ để một ít hành lý vào, anh ta quay về vị trí lái thì đạp nhầm chân ga làm chiếc Audi chồm lên tông hàng loạt người.

Chia sẻ trên báo này, chị Phạm Thị Trang (25 tuổi), một trong hơn 10 người bị xe Audi đón ca sĩ nổi tiếng tông ở nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất, TP HCM - được đưa vào Khoa cấp cứu Bệnh viện Nhân dân 115 trong tình trạng sưng vù nhiều chỗ, trầy xước, rướm máu ở hai chân.

Trang cho biết cùng hai người trong gia đình từ An Giang lên TP HCM đón chị gái Phạm Thị Phụng (32 tuổi) từ Đài Loan về quê ăn Tết. Sau một giờ đứng đợi ở ga quốc tế, ai cũng hớn hở khi thấy chị Phụng bước ra. Mọi người vừa khiêng hành lý ra đứng trước khu vực nhà chờ để về thì chiếc Audi tông thẳng vào. 

"Tôi vừa nhận điện thoại của xe trung chuyển, nói 15 phút nữa sẽ tới đón thì chiếc ôtô màu đen từ dưới đường phóng lên thềm đâm thẳng vào gia đình cùng đám đông. Tôi bị hất văng 2-3 m, má và chị gái nằm dưới gầm một chiếc xe taxi cách đó khá xa", chị Trang nhăn nhó, kể.

Cũng theo chị Trang, lúc đó khu vực đứng chờ xe có cả trăm người. Các nạn nhân bị thương nằm la liệt, một số la hét, cầu cứu, hành lý văng tứ tung. Mẹ và chị gái của chị bị bất tỉnh nên được đưa lên taxi đi bệnh viện.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news