Tin mới

Hồ Ngọc Hà công khai loạt ảnh xưa cũ, thoải mái thể hiện tình cảm với người đàn ông đặc biệt

Thứ tư, 24/01/2024, 18:43 (GMT+7)

Không phải Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thoải mái công khai những hình ảnh thân mật trong quá khứ với một người đàn ông vô cùng đặc biệt.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt hình ảnh trong quá khứ khi cô thể hiện rõ tình cảm, sự thân mật với người đàn ông đặc biệt. Người này không phải ai xa lạ mà chính là Hoài Sa - vị nhạc sĩ đồng hành trong suốt chặng đường ca hát của Hồ Ngọc Hà trong suốt nhiều năm qua.

Hồ Ngọc Hà gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nhạc sĩ Hoài Sa. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nhạc sĩ Hoài Sa. Ảnh: FBNV

Đăng tải loạt hình ảnh trong quá khứ bên vị nhạc sĩ, Hồ Ngọc Hà viết: "Ngày đặc biệt của anh Nguyen Hoai Sa. Chúc anh luôn thật nhiều sức khoẻ và luôn tràn đầy năng lượng. Cảm ơn anh luôn yêu thương câc dự án của em".

Qua hình ảnh được chia sẻ cũng như lời chúc mà Hồ Ngọc Hà gửi đến đàn anh, có thể thấy được sự tôn trọng, biết ơn cũng như tình cảm quý mến mà "nữ hoàng giải trí" dành cho đàn anh của mình. Trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà giờ đây dù đã đạt đến ngưỡng thành công bao người mơ ước, thế nhưng cô vẫn luôn trân trọng, nhớ về những người đã giúp đỡ mình trên hành trình dài của sự nghiệp.

Hồ Ngọc Hà công khai loạt ảnh xưa cũ, thoải mái thể hiện tình cảm với người đàn ông đặc biệt - Ảnh 1
 
Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ thân thiết với vị nhạc sĩ này. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ thân thiết với vị nhạc sĩ này. Ảnh: FBNV

Được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà bên cạnh sự nghiệp lừng lẫy, cô từng có những ồn ào đời tư khiến dư luận xôn xao. Song đến nay, cuộc sống viên mãn bên Kim Lý cùng các con đã đẩy lùi những thị phi của nữ ca sĩ. Không những vậy, sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà ngày một thăng hoa và tên tuổi của cô trong làng giải trí Việt bao năm qua vẫn luôn được nâng tầm.

Hồ Ngọc Hà công khai loạt ảnh xưa cũ, thoải mái thể hiện tình cảm với người đàn ông đặc biệt - Ảnh 2
 

Đến nay, Hồ Ngọc Hà vẫn được đánh giá cao khi biết cân bằng 2 điều quan trọng nhất trong cuộc sống là sự nghiệp và gia đình. Bên cạnh thời gian ở bên chăm sóc Kim Lý cùng các con nhỏ, Hồ Ngọc Hà vẫn có những dự án âm nhạc thành công, nhận được sự ủng hộ của khán giả cũng như người hâm mộ. Điều này góp phần mang đến cuộc sống viên mãn, sự nghiệp thăng hoa của nữ ca sĩ mà bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý