Tin mới

'Team qua đường' phơi bày nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà qua camera thường gây chú ý

Thứ bảy, 27/01/2024, 10:00 (GMT+7)

"Team qua đường" phơi bày nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà qua camera thường khiến ai nấy phải trầm trồ.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong một sự kiện cùng học trò cũ là Luna Đào. "Nữ hoàng giải trí" lập tức chiếm spotlight với outfit cực sanh chảnh. Cô chọn cả cây màu đen đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Bất chấp camera thường hay bị chụp lén, Hồ Ngọc Hà vẫn tỏa sáng. Ảnh internet
Bất chấp camera thường hay bị chụp lén, Hồ Ngọc Hà vẫn tỏa sáng. Ảnh internet

Dưới ống kính camera thường, Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng xinh đẹp, quý phái và vóc dáng không thể chê. Cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa trầm trồ trước vóc dáng của bà mẹ 3 con: "Dáng chị Hà đỉnh quá; Đẹp bất chấp camera thường; Nhìn Hà quý phái và đẹp thật sự; Ngày càng xinh....".

Dù đã là mẹ 3 con nhưng Hồ Ngọc Hà sở hữu vóc dáng cực thon thả. Ảnh internet
Dù đã là mẹ 3 con nhưng Hồ Ngọc Hà sở hữu vóc dáng cực thon thả. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt. Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà lại gặp nhiều sóng gió. Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng có mối tình ồn ào với đại gia phố núi Cường đô la. Cả hai có với nhau một quý tử và quyết định chia tay sau nhiều năm chung sống.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng và quý phái của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng và quý phái của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Hậu chia tay Cường đô la, Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

'Team qua đường' phơi bày nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà qua camera thường gây chú ý - Ảnh 1
 

Sau khi sinh hai bé song sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dọn về căn biệt thự mới để ở. Cuộc sống hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý khiến ai nấy ngưỡng mộ. Chuyện tình của cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cũng rất được lòng nhà chồng và thường xuyên sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news