Tin mới

Phản hồi của Hồ Ngọc Hà trước thông tin đi hát nhưng không có khán giả cổ vũ

Thứ năm, 18/01/2024, 16:02 (GMT+7)

Trước thông tin không đúng về mình, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức một sự kiện Khai trương tại Hà Nội thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Trong đoạn video ghi lại buổi diễn nhiệt huyết của nữ ca sĩ, người xem cho rằng, xung quanh cô không có đám đông khán giả nào. Điều này đã đặt ra câu hỏi về việc liệu "nữ hoàng giải trí" có thực sự có sự quan tâm từ khán giả khi tham gia biểu diễn hay không?

Sau khi sự việc gây xôn xao và các báo mạng đưa tin, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản pháo trước thông tin thất thiệt. Bà mẹ 3 con cho hay: "Một buổi khai trương lớn với lượng khách VIP thì làm sao đông được nè? Chỗ ngồi có từng đó. Các bác lại kích em siêng đi hát trở lại nè!". 

Hồ Ngọc Hà phản hồi trước thông tin cho rằng, đi hát nhưng không có người nghe. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Ngọc Hà phản hồi trước thông tin cho rằng, đi hát nhưng không có người nghe. Ảnh: Chụp màn hình

Theo chia sẻ, buổi khai trương này mời toàn các khách VIP đến nên hạn chế cho người bình thường vào xem. Còn trong sân khấu trong nhà thì khách mời vẫn vây quanh nữ ca sĩ để cổ vũ và thưởng thức những màn trình diễn sôi động. Hồ Ngọc Hà còn đùa rằng, các thông tin trên MXH cố tình đăng tin như vậy là để "kích" cô siêng đi hát hơn. 

Là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng hàng đầu trong showbiz Việt, việc Hồ Ngọc Hà biểu diễn mà không có khán giả là một sự kiện khó tin. Trong vài năm gần đây, giọng ca của Cả Một Trời Thương Nhớ ít xuất hiện trên sân khấu hơn, chủ yếu là để tập trung chăm sóc hai con Lisa - Leon và phát triển kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm cá nhân.

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Ảnh: FBNV

Người xuất thân từ làng người mẫu, Hồ Ngọc Hà từng khiến cộng đồng chú ý khi chuyển sang con đường ca hát, mặc dù ban đầu giọng hát của cô không được đánh giá cao.

Trong quá khứ, giọng hát trầm khàn như thều thào của ngôi sao U40 này đã khiến cô phải đối mặt với nhiều chỉ trích và góp phần tạo nên những cuộc tranh cãi nặng nề. Tuy nhiên, thông qua sự nỗ lực không ngừng và quyết tâm hoàn thiện bản thân, Hồ Ngọc Hà đã gặt hái thành công với những bản hit chất lượng. Không ngẫu nhiên mà cô được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của Vbiz, với sự ưu ái từ đông đảo người hâm mộ.

Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh: FBNV
Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh: FBNV

Mặc dù vẫn còn tồn tại nhiều thị phi đời tư, nhưng không thể phủ nhận rằng, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, sức hút của Hồ Ngọc Hà vẫn đứng ở vị trí hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà