Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe mặt mộc, không quên 'flex' cả 'tấm lưng ong' khiến dân tình trầm trồ

Thứ năm, 25/01/2024, 11:54 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới đây của Hồ Ngọc Hà khiến dân tình trầm trồ, dành nhiều lời khen ngợi cho sắc vóc của bà mẹ 3 con.

Vốn được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà trong mỗi lần hiện diện của mình chưa từng khiến công chúng thất vọng với sắc vóc mà cô sở hữu. Mới đây nhất, nhan sắc Hồ Ngọc Hà tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi cô đăng tải khoảnh khắc khoe mặt mộc cũng như "flex" thân hình đáng ngưỡng mộ dù đã là bà mẹ 3 con.

Hồ Ngọc Hà khoe mặt mộc, không quên 'flex' cả 'tấm lưng ong' khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 1
 

Theo đó trên trang Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh đầy táo bạo trong phòng tắm. Cô khoe làn da căng bóng, trắng mịn và thoải mái trưng gương mặt mộc không chút khuyết điểm. Không dừng lại ở đó, bà mẹ 3 con còn khiến dân tình trầm trồ hơn khi khoe trọn tấm lưng trần nuột nà. Khó tin rằng khi đã ở tuổi U40 và trải qua nhiều lần sinh nở, dáng vóc và thân hình của nữ ca sĩ vẫn như đang mỹ nhân mới ở độ tuổi đôi mươi.

Hồ Ngọc Hà khoe mặt mộc, không quên 'flex' cả 'tấm lưng ong' khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 2
 
Cận cảnh gương mặt mộc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: IG
Cận cảnh gương mặt mộc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: IG
Hồ Ngọc Hà khoe 'lưng ong'. Ảnh: IG
Hồ Ngọc Hà khoe "lưng ong". Ảnh: IG

Để có thể sở hữu sắc vóc "vạn người mê", suốt 15 năm qua Hồ Ngọc Hà vẫn luôn duy trì tập luyện yoga đều đặn mỗi ngày. Không những vậy, chế độ ăn uống hằng ngày của nữ ca sĩ cũng khá khắt khe. Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ ông xã Kim Lý thường xuyên nhắc nhở chuyện kiêng khem để có được chỉ số hình thể khỏe và đẹp. 

Hồ Ngọc Hà khoe mặt mộc, không quên 'flex' cả 'tấm lưng ong' khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 3
 
Sắc vóc của Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy ghen tỵ. Ảnh: FBNV
Sắc vóc của Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy ghen tỵ. Ảnh: FBNV

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi hậu sinh con, Hồ Ngọc Hà trong vòng hơn 1 năm lại đây đã nhanh chóng trở lại với sự nghiệp âm nhạc khi cô cho ra mắt MV mới. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn thực hiện thành công nhiều liveshow của riêng mình, chứng minh sức hút không hề thuyên giảm của nữ ca sĩ qua thời gian. Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà trở thành nghệ sĩ không chỉ khiến bao người ngưỡng mộ với sự nghiệp thăng hoa, đỉnh cao mà cô còn có cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn, hạnh phúc bên ông xã Kim Lý cùng các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà