Tin mới

Bà Đào Lan Hương chỉ ra 5 vấn đề để ly hôn Shark Bình, trực tiếp đáp trả lời công kích của tài khoản mạng

Thứ ba, 17/01/2023, 11:15 (GMT+7)

Trước bình luận "như đúng rồi" của một tài khoản mạng, doanh nhân Đào Lan Hương "tức nước vỡ bờ", nói thẳng 5 vấn đề lớn dẫn đến việc ly hôn với Shark Bình.

Mới đây trên trang cá nhân, Doanh nhân Đào Lan Hương đã tỏ thái độ "tức nước vỡ bờ" khi nhận được một bình luận "như đúng rồi" của một tài khoản mạng. Theo đó, chị khẳng định không biết người có tên là T.Đ. này nhưng anh ta lại nói như thông tỏ mọi chuyện trong gia đình cũng như ồn ào hôn nhân của chị và Shark Bình vậy.

Doanh nhân Đào Lan Hương
Doanh nhân Đào Lan Hương

Vì điều này, nữ doanh nhân đã chỉ ra 5 vấn đề liên quan đến hôn nhân hiện tại, đó là những vấn đề cần giải quyết và khúc mắc giúp giải thoát cho cả hai cũng như để chính tài khoản mạng kia biết rằng anh ta đã sai. Cụ thể như sau: 

"1. Vấn đề tài sản: Chuyện tài sản của chúng tôi đến nay là 1 trong 2 vấn đề chính để ly hôn, bên cạnh quyền nuôi dạy con cái. Tài sản là do công sức không phải mình chồng tôi làm ra, của chồng công vợ; thoả thuận chúng tôi không chỉ có 1 mà có rất nhiều. Những thứ Behind the scene anh có trong chăn không? Ai là người Tham nếu Luật sư & Quan tòa phán xét phân chia lại. Nếu có công bằng thì không cần luật sư - tòa án anh nhỉ? 

2. Vấn đề hôn nhân: Quan hệ hôn nhân gia đình được xây dựng không phải chỉ trên tình cảm trai gái, mà còn dựa trên cơ sở Luật hôn nhân gia đình; nếu không xin hỏi anh Pháp luật sinh ra để làm gì? Hay là để các anh sống hoang dại, thoải mái đi hoang mà không cần trách nhiệm với gia đình con cái, cảm xúc của những người xung quanh thì mới vừa ý anh? Nếu không tự nghĩ được cho người khác, thì Pháp luật là nhằm ngăn chặn phần con lên trên phần người. Chính vì những tư duy như anh mà bao nhiêu phụ nữ đáng thương, không có tiền, yếu thế, đã phải tìm inbox riêng cá nhân tôi để tìm sự trợ giúp. May mắn cho tôi là tôi độc lập nên tôi có thể tự đấu tranh bảo vệ mình, không để mình mắc phải sai lầm tay trắng ra đi, đòi hỏi và lấy lại cái gì thuộc về mình. Còn bao người phụ nữ vừa nuôi con nhỏ ngoài kia, vừa chịu sự phũ phàng của đàn ông, người mà lúc đầu họ tưởng cưới về được bảo vệ, che chở, thì nay ruồng rẫy, phụ bạc; vậy ai bảo vệ họ? Không phải Pháp luật thì là gì?! Chẳng nhẽ là người chồng phụ bạc! 

3. Vấn đề tình cảm: Tình cảm trai gái nào cũng phải có giới hạn tuân thủ theo Quy định pháp luật. Những người ít học có thể không hiểu Pháp luật, nhưng nhiều người không được học vẫn hành xử có văn hoá vì được dạy dỗ chỉ bảo; nhất là người làm trong lĩnh vực văn hoá, có tí nổi tiếng càng phải có văn hoá. Cư xử văn hoá là gì, nếu anh không thể hiểu thì để tôi chỉ cho anh: đấy là tế nhị với người cũ, biết khuyên bảo người yêu làm gì cũng cần nghĩ cho người thân gia đình để không đảo lộn cuộc sống của họ; tránh ồn ào gây tổn thương trẻ con - người già và đỡ mang tội bất hiếu. Anh thương ai là chuyện của anh, còn tôi cũng không thể nhu nhược để người khác đả kích khiến con tôi và người thân của tôi đau lòng được. 

4. Khác với những nick ảo tôi không thèm đôi co, nhưng anh từng là Chủ tịch Bamboo mà lại có tư tưởng xem thường pháp luật, cổ súy cho những thứ đi ngược lại truyền thống, giá trị gia đình; ăn nói thiếu căn cứ, hoàn toàn có thể dẫn tới tội bôi nhọ, xúc phạm cá nhân. Chuyện riêng gia đình tôi, vốn dĩ từ đầu tôi đã để luật sư giải quyết, nên theo tôi anh không cần tham gia vào!

5. Gần đây, tôi và anh Bình đang tiến dần tới những thống nhất hoà giải chung. Tôi tin tưởng đấy mới là cách để giải quyết cho chính 2 chúng tôi và khép lại tất cả, không bị soi mói của cộng đồng hay bất cứ ai chà đạp và bị chà đạp nữa. Hy vọng anh có cùng quan điểm về việc này!

Cuối năm có mấy lời đáp lại sự công kích công khai của anh! 

Đào Lan Hương".

Bà Đào Lan Hương chỉ ra 5 vấn đề để ly hôn Shark Bình, trực tiếp đáp trả lời công kích của tài khoản mạng - Ảnh 1
Bà Đào Lan Hương chỉ ra 5 vấn đề để ly hôn Shark Bình, trực tiếp đáp trả lời công kích của tài khoản mạng - Ảnh 2
Bà Đào Lan Hương chỉ ra 5 vấn đề để ly hôn Shark Bình, trực tiếp đáp trả lời công kích của tài khoản mạng - Ảnh 3

Hiện chia sẻ của nữ doanh nhân đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news