Tin mới

Mỹ Tâm gọi tên Mai Tài Phến trong sinh nhật mình: Đầu năm thông báo 2 tin vui

Thứ hai, 16/01/2023, 15:58 (GMT+7)

Sau rất nhiều đồn đoán, Mỹ Tâm dịp cuối năm mới chính thức có tương tác với Mai Tài Phến trong tiệc sinh nhật khiến dân tình thích thú. Mối quan hệ khiến fan sốt sình sịch.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip trong tiệc sinh nhật ấm cúng của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Đặc biệt trong đoạn clip này còn có sự xuất hiện của Mai Tài Phến - người tình tin đồn những năm gần đây của "họa mi tóc nâu". Trong clip, cả hai diện đồ đen khá đồng điệu nhau và có tương tác dễ thương.

Mỹ Tâm gọi tên Mai Tài Phến trong sinh nhật mình: Đầu năm thông báo 2 tin vui
Mỹ Tâm gọi tên Mai Tài Phến trong sinh nhật mình: Đầu năm thông báo 2 tin vui

Đáng chú ý trong clip còn có đoạn Mỹ Tâm gọi tên Mai Tài Phến cực ngọt: "Ở phía xa kia, Tâm thấy rất đông anh em của chúng ta như: Bảo nè, Quang mập lắm lắm nè, Mai Tài Phến nè...". Không những vậy, trong bữa tiệc, Mai Tài Phến còn không ngại cầm micro đọc rap tặng chị đẹp. Ánh mắt cả hai vô tình chạm nhau khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

"Chúc mừng chị Đẹp, cuối cùng cũng chờ được ngày này!".

"Tri Âm cuối cùng cũng đã ra mắt".

"Mỹ Tâm gọi tên Mai Tài Phến nghe dễ thương quá"...

Mỹ Tâm gọi tên Mai Tài Phến trong sinh nhật mình: Đầu năm thông báo 2 tin vui - Ảnh 1
Mỹ Tâm gọi tên Mai Tài Phến trong sinh nhật mình: Đầu năm thông báo 2 tin vui - Ảnh 2

Được biết Mai Tài Phến và Mỹ Tâm cùng nhau hợp tác trong MV Đừng hỏi em. Sau đó, cả hai tiếp tục nên duyên trong dự án Chị trợ lý của em. Từ đó, thông tin Mai Tài Phến hẹn hò Mỹ Tâm rộ lên, thế nhưng khác với những sao khác cố né tránh thì Mỹ Tâm vẫn vui vẻ mời Mai Tài Phến tham gia các sự kiện của mình, thậm chí đưa cả về nhà.

Mỹ Tâm gọi tên Mai Tài Phến trong sinh nhật mình: Đầu năm thông báo 2 tin vui - Ảnh 3

Chính vì vậy khoảnh khắc nam diễn viên xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Mỹ Tâm kèm theo hàng loạt hành động "tình bể bình" khiến dân tình càng thêm chắc chắn rằng mối quan hệ của cả hai không đơn giản chỉ là tình chị em. Tuy nhiên thực tế không ít lần "họa mi tóc nâu" muốn né tránh những câu hỏi liên quan đến chuyện đời tư. 

Mỹ Tâm gọi tên Mai Tài Phến trong sinh nhật mình: Đầu năm thông báo 2 tin vui - Ảnh 4
Mỹ Tâm gọi tên Mai Tài Phến trong sinh nhật mình: Đầu năm thông báo 2 tin vui - Ảnh 5

Không chỉ bị đồn yêu đương, Mỹ Tâm còn bị đồn mang bầu vì có thời điểm tăng cân hay mặc quần áo thùng thình. Trước những tin đồn nữ ca sĩ đều thẳng thắn đối diện, sẵn sàng vạch bụng chứng minh mình không có thai. Cô cũng hứa rằng với những chuyện vui sẽ không giấu nhưng mong người hâm mộ tôn trọng không gian riêng tư của cá nhân mình.

Mỹ Tâm gọi tên Mai Tài Phến trong sinh nhật mình: Đầu năm thông báo 2 tin vui - Ảnh 6

Ngoài tin vui mở tiệc sinh nhật tuổi 42, cũng trong ngày vui này "họa mi tóc nâu" thông báo thêm một tin vui nữa chính là việc ra mắt phim tài liệu Tri Âm vào ngày 7/3. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi dự định đi cinetour ở hai miền Nam - Bắc để giới thiệu phim. Rất mong sẽ gặp thật nhiều khán giả để lan tỏa bộ phim mà tôi rất tâm huyết. Tôi cùng ê-kíp đã làm việc miệt mài suốt ba tháng qua để dựng phim".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news