Tin mới

Em gái Trấn Thành khoe dáng nuột hậu giảm cân, ông xã Hari Won phán 1 câu gây lú

Thứ ba, 17/01/2023, 10:23 (GMT+7)

Sự thay đổi tích cực của em gái Trấn Thành - Huỳnh Uyển Ân nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, song chú ý hơn lại là bình luận của ông xã Hari Won dành cho em gái.

Trấn Thành có cô em gái theo đuổi nghệ thuật giống anh tên Huỳnh Uyển Ân, nhờ được anh trai nâng đỡ nên con đường của cô cũng ngày càng hanh thông. Trước đây nữ diễn viên sở hữu ngoại hình khá mũm mĩm, dù có nét nhưng không thật sự nổi bật.

Uyển Ân khoe dáng nuột nà hậu giảm cân
Uyển Ân khoe dáng nuột nà hậu giảm cân

Uyển Ân chia sẻ nếu như làm em gái của Trấn Thành cô cũng cảm thấy bình thường nhưng khi theo đuổi nghệ thuật, cô phải cố gắng hơn nhiều. Chính quan điểm này đã khiến Uyển Ân không ngừng cố gắng thay đổi bản thân và gặt hái được thành công như hiện tại.

Mới đây trên trang cá nhân, em gái Trấn Thành đã tung loạt ảnh khoe dáng nuột nà, đây là kết quả của bao ngày cố gắng tập luyện, ăn kiêng và giữ dáng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Huỳnh Uyển Ân. Đáng chú ý trong đó là bình luận của Trấn Thành.

Bình luận của MC Trấn Thành gây chú ý
Bình luận của MC Trấn Thành gây chú ý

Ngắm nhìn nhan sắc thay đổi tích cực của em gái, Trấn Thành nhận xét: "Đẹp! Chịu". Đáp lại lời khen của anh trai, Uyển Ân viết: "Á hihi... cám ơn Axin". Tuy nhiên một dân mạng lại thắc mắc không biết bình luận của "MC thơm nhất Việt Nam" có ý gì: "Chịu nên nghĩ theo nghĩa nào anh ơi, là chịu hết nổi nhỏ em hay chịu vì sự xinh đẹp lộng lẫy ấy".

Em gái Trấn Thành khoe dáng nuột hậu giảm cân, ông xã Hari Won phán 1 câu gây lú - Ảnh 1
Em gái Trấn Thành khoe dáng nuột hậu giảm cân, ông xã Hari Won phán 1 câu gây lú - Ảnh 2

Em gái Trấn Thành trở nên yêu thích điện ảnh nhờ chứng kiến hành trình trưởng thành của anh trai trong sự nghiệp. Cô đã tự tìm kiếm cơ hội tham gia nghệ thuật thông quan các vai phụ trong phim như: Làng xóm cha cha cha, Mẹ ác ma cha thiên sứ, Gia đình Mén, Ba có phải gangster…

Em gái Trấn Thành khoe dáng nuột hậu giảm cân, ông xã Hari Won phán 1 câu gây lú - Ảnh 3
Em gái Trấn Thành khoe dáng nuột hậu giảm cân, ông xã Hari Won phán 1 câu gây lú - Ảnh 4
Em gái Trấn Thành khoe dáng nuột hậu giảm cân, ông xã Hari Won phán 1 câu gây lú - Ảnh 5

Đối với Uyển Ân, Trấn Thành không chỉ là anh trai mà còn là thần tượng của cô trong nghề. Tuy nhiên không như nhiều người nghĩ, mọi sự hỗ trợ của Trấn Thành dành cho em gái đều chỉ có giới hạn, nữ diễn viên khẳng định anh trai chưa bao giờ đánh tiếng hay nhờ vả ai để cô có vai.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news