Tin mới

Bà lão U60 đuổi đánh 2 tên trộm chó có súng bắn điện

Thứ ba, 06/09/2016, 19:13 (GMT+7)

Nghi đối tượng bắt trộm chó, bà Nguyên liền tri hô mọi người, đồng thời lao ra đuổi đánh tên trộm.

Nghi đối tượng bắt trộm chó, bà Nguyên liền tri hô mọi người, đồng thời lao ra đuổi đánh tên trộm.

Trao đổi trên báo Infonet, đại tá Trần Hưng -Trưởng Công an huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ cho biết: “Cơ quan công an đã bắt được 2 đối tượng có hành vi bắt trộm chó của người dân xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật”.

Theo đó, trao đổi với PV báo Người đưa tin, bà Đặng Thị Nguyên (SN 1960, trú tại khu 6 xã Hoàng Xá) kể lại, như thường lệ vào khoảng hơn 3h sáng ngày 4/9, bà Nguyên dậy sớm đồ xôi để bán thì phát hiện thấy tiếng chó kêu.

[mecloud]XWIxfnxurE[/mecloud]

Nghi đối tượng bắt trộm chó nhà mình, bà Nguyên liền tri hô mọi người. Đồng thời, bà Nguyên cầm chiếc vung nồi xôi xông ra đánh tên trộm.

Với sự hỗ trợ nhiệt tình của hàng xóm xung quanh, gia đình bà Nguyên cùng quần chúng nhân dân đã bắt giữ được một đối tượng. Còn một đối tượng ngồi trên xe máy đã thừa cơ phong đi mất.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Hoàng Duy Long ( SN 1988, Thanh Sơn tỉnh Phú Thọ). Do thiếu tiền tiêu xài nên Long đã rủ đối tượng Dũng (ở xóm Gò Tre xã Cự Thắng huyện Thanh Sơn) đi bắt trộm chó.

Cơ quan công an đã thu giữ được 1 bao tải, một khẩu súng bắn điện, 1 bình ắc quy để kích điện, 1 xe máy và 2 con chó có tổng trọng lượng 29kg.

Hiện cơ quan công an đang tích cực truy bắt đối tượng còn lại.

Xem thêm video:

[mecloud]JfKmIjSUkt[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news