Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo 'đáp trả đầy ẩn ý' khi bị ông Vũ 'bóc mẽ' quá khứ

Thứ năm, 18/07/2019, 07:35 (GMT+7)

Sau khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ bóc mẽ quá khứ của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại tiếp tục "nóng" trên mặt báo.

Theo đó mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bất ngờ tố cáo bà Lê Hoàng Diệp Thảo giả mạo giấy tờ. Đồng thời ông chủ cafe Trung Nguyên cũng 'bóc mẽ' quá khứ của bà Thảo khi cho biết ngày xưa do bà không thi đỗ vào tổng đài 1080 mới theo ông đi lập nghiệp.

Dòng trạng thái mới nhất của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Trước những lời tố cáo của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, bà Thảo bất ngờ đăng tải stt đầy ẩn ý với nội dung:

"Bất kỳ người “lữ hành” nào trên con đường đi đến hạnh phúc, thỉnh thoảng cũng phải bị “giật mình” vì tiếng... Song, mục tiêu vẫn không đổi, tiếng chó sủa cũng chẳng làm trở ngại gì. Nếu chúng ta có niềm tin, thời gian sau chúng ta sẽ không còn thấy có gì là phiền toái nữa.

Nói chung, danh thơm và tiếng xấu là cặp thăng trầm khác mà ta phải đối phó hàng ngày, nói gì là người nổi tiếng. Danh thơm, chúng ta hoan hỷ đón mừng. Tiếng xấu thì chúng ta không thích. Danh thơm làm phấn khởi tinh thần. Tiếng xấu làm cho ta phiền muộn.

Vậy chúng ta có cần chạy theo danh thơm tiếng tốt? Không cần, vì nếu ta xứng đáng ắt nó sẽ tự tìm đến. Khi hoa đượm mật đầy đủ thì ong, bướm sẽ đến. Hoa không cần mời ong, hay mời bướm.

Lúc trèo núi, ta càng lên cao, người đứng dưới chân núi càng để ý đến ta và càng thấy ta nhỏ hơn. Họ chỉ thấy phía sau lưng, không thấy phía trước vì họ không ở vị trí của ta, trong khi ta chỉ thấy phía trước. Chưa kể, có những kẻ “ghen ăn tức ở” cứ thích “chọc ngoáy” sau ta nữa…

Chính vì thế, chúng ta đừng có bận tâm, hãy nhìn đến mục tiêu của chúng ta, đó là leo lên đỉnh núi.Con đường ở phía trước!!!".

Nội dung đoạn trạng thái của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: FBNV

Nhiều người cho rằng đây là dòng đáp trả của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trước những tố cáo từ phía ông Vũ.

Ngay khi dòng trạng thái này được đăng tải trên trang cá nhân đã nhận được sự chú ý của đông đảo dân mạng.

"Hãy để quá khứ ngủ yên. Sống cho hiện tại và nghĩ tới tương lai".

"Chị luôn là một người Phụ Nữ tuyệt vời.Thông minh và xinh đẹp. Em chúc chị thành công trên mọi lĩnh vực chị nhé".

"Đường nào cũng dẫn về La Mã, cơ bản là biết đi con đường an toàn và ngắn nhất".

Những cũng có không ít người băn khoăn "Vậy em có hạnh phúc không?".

Trước những lời quan tâm của dân mạng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục giữ thái độ im lặng như rất nhiều lần trước đó.

Đông đảo dân mạng vào an ủi và đồng tình với dòng trạng  thái trên trang cá nhân của bà Thảo. Ảnh: FBVN

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là bà Thảo có tương tác "thả tym" với bình luận "Hãy sống thật với chính con người của mình miệng thế gian đừng bận tâm miễn sao đừng làm gì sai trái. Trái với lương tâm của con người mình".

Sau những lùm xùm chưa có hồi kết sau vụ ly hôn nghìn tỷ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo dành thời gian và tâm huyết để phát triển và mở rộng thị trường cafe của mình.

Bà Thảo thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu King Coffee của bà Thảo đã mặt trên nhiều quốc gia như Nga, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Australia... Mỹ sẽ là thị trường tiếp theo bà Thảo phát triển thương hiệu cà phê Việt.

Trên trang cá nhân của mình, bà Thảo cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày cũng như những quan niệm về thành công, mục đích sống và mục tiêu để thành công.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

Xoay quanh vụ ly hôn có khá nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

Mới đây, ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã gửi đơn khiếu nại lên tòa án Singapore đồng thời 'bóc mẽ về quá khứ của bà Thảo khiến nhiều người không khỏi suy ngẫm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news