Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tiếp nhận tin vui sau gần nửa tháng ly hôn với ông Nguyên Vũ

Thứ tư, 10/04/2019, 08:01 (GMT+7)

Sau gần nửa tháng ly hôn với ông Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tiếp đón nhận tin vui từ thương hiệu King Coffee.

Mới đây thương hiệu cà phê của bà Lê Hoàng Diệp Thảo - King Coffee bất ngờ được vinh danh là thương hiệu mạnh Việt Nam 2018.

Theo đó King Coffee – Trung Nguyên International vinh dự đón nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2018“ tại lễ công bố và vinh danh TOP 100 doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 6/4/2019 vừa qua.

Đây có lẽ là tin vui nhất đối với bà Lê Hoàng Diệp Thảo sau gần nửa tháng ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Được biết, chuỗi quán King Coffee thừa hưởng kinh nghiệm và hệ giá trị của chuỗi nhượng quyền Trung Nguyên - một thương hiệu nổi tiếng thuộc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên được bà Lê Hoàng Diệp Thảo khởi tạo cách đây gần 20 năm và hiện bà cũng đang là đồng sở hữu. Tuy nhiên, những năm gần đây bà Thảo bị tước đoạt nhiều quyền lợi tại tập đoàn này. Chuỗi quán King Coffee đang đảm đương vai trò tái dựng làn sóng cà phê thứ 3 mà Trung Nguyên đã xây dựng.

Trước đó, bà Lê Hoàng Diệp bất ngờ cho mở chuỗi cửa hàng cà phê phong cách Premium. Ngày 31/3 vừa qua, King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo Khai trương ba cửa hàng tại TP HCM, Vũng Tàu, Hà Nội.

Là một thương hiệu Việt với chất lượng quốc tế đã được khẳng định tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, như Mỹ, Hàn Quốc, Singapore… King Coffee luôn nỗ lực góp phần xây dựng ngành cà phê bền vững của Việt Nam, và nâng tầm giá trị cho hạt cà phê Việt trên toàn cầu.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết vẫn trung thành với mục tiêu mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước và sẽ khai trương quán King Coffee đầu tiên tại Mỹ và các quốc gia khác. Ý tưởng của nhà sáng lập này là tạo nên một không gian kết nối các tinh hoa và sáng tạo trong một không gian “Cà phê thế giới - Thế giới cà phê”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news