Tin mới

Bà mẹ “mắn đẻ” nhất nước Anh vui mừng chào đón đứa con thứ 18

Thứ ba, 09/06/2015, 11:53 (GMT+7)

Mới đây, Cặp đôi người Anh đã từng được trao "danh hiệu" là gia đình lớn nhất nước Anh đã vui mừng chào đón đứa con thứ 18 của mình.

Mới đây, Cặp đôi người Anh đã từng được trao "danh hiệu" là gia đình lớn nhất nước Anh đã vui mừng chào đón đứa con thứ 18 của mình.

Bé gái thứ 18 của cặp đôi được trao "danh hiệu" là gia đình lớn nhất nước Anh được đặt tên là Hallie Alphia Beau. Bé chào đời vào tuần trước với cân nặng 3,6kg.

Chia sẻ về ca sinh nở thứ 18 của mình, bà mẹ 39 tuổi cho biết cô sinh con rất nhẹ nhàng và không hề gặp nhiều đau đớn khi chuyển dạ như những lần sinh trước.

Gia đình "nhỏ" vừa chào đón thành viên thứ 18 vào tuần trước.

Gia đình Radford sống tại vùng Morecame, Lancashire, hiện đang điều hành một tiệm bánh ngọt. Sue đã mang thai đứa con đầu tiên là Chris khi cô mới 14 tuổi. Vào thời điểm ấy, cả 2 đã quyết định nuôi đứa bé này.

4 năm sau, 2 người kết hôn và sinh những đứa con tiếp theo là: Sophie, 20 tuổi; Chloe, 19; Jack, 17 ; Daniel, 15; Luke 14, Millie, 13; Katie, 12; James, 11; Ellie, 9; Aimee, 8; Josh, 7; Max, 6; Tilly, 4; Oscar, 3 và bé Casper, 2 tuổi. Tính trung bình trong 25 năm qua, cứ 17 tháng, Sue lại sinh một đứa con.

Cho đến nay họ cũng đã có 2 đứa cháu ngoại khi ở độ tuổi còn rất trẻ.

Em bé thứ 18 được đặt tên là Hallie Alphia Beau

Để thuận tiện cho việc đi lại, đại gia đình này phải dùng tới xe buýt mini. Trung bình mỗi tuần, gia đình họ tiêu khoảng 250 bảng Anh (hơn 8 triệu đồng) chỉ để mua thức ăn. Cặp đôi này vẫn tự hào rằng họ có thể tự nuôi đàn con bằng chính sức của mình mà không cần tới trợ giúp bên ngoài.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sinh con mắn đẻ