Tin mới

Bà "mượn tay" cháu gái để đầu độc bé trai 8 tuổi vì mâu thuẫn

Chủ nhật, 11/06/2017, 14:58 (GMT+7)

Một người phụ nữ 58 tuổi tại Trung Quốc đã đầu độc một bé trai 8 tuổi bằng thuốc diệt chuột vì có mâu thuẫn với gia đình nạn nhân cách đây 5 năm.

Một người phụ nữ 58 tuổi tại Trung Quốc đã đầu độc một bé trai 8 tuổi bằng thuốc diệt chuột vì có mâu thuẫn với gia đình nạn nhân cách đây 5 năm.

Tờ SCMP đưa tin cho biết bà Liu Yuqin, 58 tuổi đã đầu độc một bé trai 8  tuổi bằng thuốc diệt chuột vì có mâu thuẫn với gia đình nạn nhân cách đây 5 năm.Cụ thể, bà Liu đã nhờ cháu gái của mình đưa nước pha thuốc chuột cho nạn nhân uống.

Sau khi gây án, bà Liu đã phi tang vật chứng dưới dòng sông gần nhà. Ảnh: SCMP

Theo các công tố viên thuộc TP. Hoài An, tỉnh Giang Tô, bà Liu đã ra tay vì mối thâm thù kéo dài 5 năm với cha của nạn nhân. 

Năm 2012, chồng của bà Liu, danh tính chỉ được tiết lộ là họ Xu đã bị các nhà chức trách yêu cầu bồi thường cho gia đình hàng xóm 2.000 nhân dân tệ (294 USD) vì hành vi cố ý gây thương tích trong vụ tranh cãi giữa 2 nhà.

Sự việc sau đó đã được dàn xếp nhưng bà Liu vẫn ôm hận trong lòng. 5 năm sau vào ngày 11/3/2017, bà Liu đã ra tay hạ độc cậu con trai 8 tuổi của gia đình hàng xóm. 

Để thực hiện âm mưu của mình, bà Liu đã nhờ cháu gái mình đưa chai nước đã pha thuốc diệt chuột cho con trai của hàng xóm uống. 

Cậu bé kém may mắn đã qua đời cùng ngày sau khi uống nước mà bà Liu đã pha. Con chó của gia đình nạn nhân cũng đã chết sau khi liếm phải bãi nôn của cậu bé ở trên sàn. 

Nghi ngờ, gia đình của nạn nhân đã báo với cảnh sát. Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát đã phát hiện dấu vết thuốc chuột trên các ngón tay của bà Liu và phát hiện bà Liu đã phi tang dung dịch mà bà sử dụng xuống một con sông ở gần làng. 

Hồng Hạnh (theo SCMP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news