Tin mới

Ba nghi phạm hành hung CĐV Việt Nam ra đầu thú

Thứ năm, 11/12/2014, 11:02 (GMT+7)

Ba nghi phạm đã ra đầu thú, không lâu sau khi cảnh sát Malaysia cho đăng tải hình ảnh và phát lệnh truy nã 12 kẻ tấn công CĐV Việt Nam trên sân Shah Alam hôm 7/12.

Ba nghi phạm đã ra đầu thú, không lâu sau khi cảnh sát Malaysia cho đăng tải hình ảnh và phát lệnh truy nã 12 kẻ tấn công CĐV Việt Nam trên sân Shah Alam hôm 7/12.

 

Theo tờ New Straits Times Online, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Malaysia, ông Datuk Seri Dr Wan Junaidi Tuanku Jaafar tiết lộ cho tới thời điểm hiện tại, đã có 3 nghi phạm ra đầu thú. Ba người này tỏ ra hối lỗi về những hành vi quá khích của mình và muốn gửi lời xin lỗi người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, danh tính ba người này chưa được nêu cụ thể.

cđv malaysia, cđv việt nam, cđv việt nam bị hành hung, cảnh sát malaysia, bán kết aff cup 2014, nghi phạm hành hung cđv việt nam, đội tuyển việt nam

Cảnh sát Malaysia công bố ảnh những nghi phạm hành hung CĐV Việt Nam.

Theo ông Datuk Seri Dr Wan Junaidi Tuanku Jaafar, cảnh sát Malaysia vẫn đang nỗ lực tìm kiếm những CĐV hiếu chiến còn lại đã tham gia vào vụ hành hung fan Việt Nam.

Cũng theo ông Wan Junaidi, trong vòng thời gian ngắn tới đây, cảnh sát Malaysia sẽ tóm cổ tất cả những kẻ đã tạo nên vụ ẩu đả trên sân Shah Alam, rồi tấn công CĐV Việt Nam. Ông này bày tỏ quan điểm rằng Hooligans là tệ nạn không thể chấp nhận được, đồng thời những tên này đang làm xấu đi hình ảnh của đất nước.

Một số kẻ quá khích người Malaysia tấn công CĐV Việt Nam trên khán đài.

Như đã biết, một nhóm CĐV quá khích Malaysia đã hành hung CĐV Việt Nam trên khán đài sân Shah Alam ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 hôm 7/12. Sau đó, cảnh sát Malaysia đã ráo riết truy lùng tung tích những kẻ côn đồ này.

Một số kẻ tình nghi trong vụ hành hung CĐV Việt Nam.

Cảnh sát Malaysia đã công bố ảnh của ít nhất 12 CĐV đánh người Việt trên khán đài sân Shah Alam. Theo truyền thông nước này, vẫn còn một số nghi phạm không có mặt trong 12 bức ảnh này. Cảnh sát đã bắt giữ được 5 nghi phạm vào hôm 9/12.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news