Tin mới

Bà Tân Vlog bị cư dân mạng 'bóc phốt', con trai phản pháo

Thứ năm, 12/09/2019, 15:28 (GMT+7)

Ngay khi có thông tin bà Tân Vlog bị cư dân mạng tố thiếu trung thực khi làm clip, anh Hưng Vlog đã lên tiếng phản pháo.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước bình luận "bóc phốt" bà Tân Vlog của một cư dân mạng. Người này cho rằng, clip bà Tân thực hiện làm bánh bông lan trứng muối khổng lồ là gian dối, thiếu trung thực.

Bà Tân Vlog bị cư dân mạng bốc phốt về chiếc bánh bông lan trứng muối siêu to khổng lồ. Ảnh internet

Nhiều ý kiến của những khán giả làm bánh và am hiểu về bánh đã chỉ ra hàng loạt điều không hợp lý trong khâu pha chế bột, thừa thiếu nguyên liệu, thậm chí làm bánh bằng trứng vịt của bà Tân. Bên cạnh đó, có người hoài nghi cho rằng, bà Tân đã mua bánh chứ không hề làm như trong clip.

"Cái hỗn hợp hổ lốn, lổn nhổn và dùng tay để trộn như trong video, nói thật cháu nhìn thấy ghê lắm. Với những bạn đã từng làm bánh bông lan mà xem cái video này của bà đều sẽ có chung cảm giác bức xúc vì điêu, không thật, giả dối. Bà nên nói thật, làm thật nó sẽ bền và được yêu mến, chứ giả, không thật' thì sẽ nhanh bị ghét và không ai xem đâu" - một cư dân mạng bóc phốt Bà Tân Vlog.

Ngay sau đó, chia sẻ trên báo Dân Việt, Nguyễn Văn Hưng hay còn gọi là Hưng vlog - con trai bà Tân đã lên tiếng phản pháo. Anh Hưng cho biết, chiếc bánh là tự tay mẹ anh làm không có chuyện dàn dựng hay mua bán ở đây: "Với những ý kiến cho rằng clip của bà Tân vlog là sự dàn dựng lừa dối khán giả để câu view tôi cũng không biết phải chứng minh thế nào nữa. Trước đây mẹ tôi cũng đã từng làm bánh bông lan trứng muối chứ không phải là lần đầu như nhiều người nói".

Thời gian vừa qua, Bà Tân Vlog đã trở thành hiện tượng mạng khi liên tục xác lập kỷ lục trending trên Youtube. Bà Tân Vlog trở thành hiện tượng mạng khi sở hữu kênh Bà Tân Vlog lọt vào top 3 kênh Youtube đạt nút vàng (1 triệu người theo dõi chỉ sau 60 ngày) nhanh nhất thế giới. Ngày 7/6, bà Tân Vlog chính thức bật được chức năng kiếm tiền đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Theo nhận định của các kênh Youtuber, kênh Bà Tân Vlog hiện đã có hơn 3 triệu lượt theo dõi, cách 2-3 ngày lại đăng tải video mới, mỗi video đều có khoảng 1-3 triệu lượt xem. Vì vậy, bà Tân có thể kiếm được số tiền lên tới hơn 300 triệu đồng không khó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news