Tin mới

Cuộc sống hiện tại của bà Tân Vlog sau thời gian chìm nghỉm vì hết thời

Thứ hai, 04/12/2023, 11:33 (GMT+7)

Sau những tháng ngày rực rỡ nổi lên như cồn, cuộc sống của bà Tân Vlog chìm nghỉm vì hết thời, không còn ai quan tâm.

Cuộc sống hiện tại của bà Tân Vlog

Sau khi vướng loạt ồn ào thị phi, Bà Tân Vlog đã không còn được nhiều người quan tâm như trước. Chia sẻ trên Dân trí, nói về việc những clip chế biến món ăn "siêu to khổng lồ" từng gây bão trên mạng giờ không còn nhiều người tương tác như trước, bà bình thản đáp: "Chắc có lẽ tôi đã hết thời".

Bà Tân Vlog không buồn khi sự nghiệp đi xuống vì hết thời. Ảnh Dân trí
Bà Tân Vlog không buồn khi sự nghiệp đi xuống vì hết thời. Ảnh Dân trí

Không quá sốc hay hụt hẫng, bà Tân Vlog chấp nhận một cách bình thản với sự đi xuống của bản thân. Người phụ nữ từng gây sốt một thời quay trở lại với cuộc sống bình dị nơi quê nhà. Cuối tháng 10 năm ngoái, bà Tân Vlog quyết định tân trang nhan sắc khi tuổi đã cao. Người đồng hành cùng bà không ai khác chính là con trai – Hưng Vlog.

Lúc đó, bà chia sẻ muốn được trẻ ra 3 – 4 tuổi khi thấy da bị nhăn, xấu khi so với những người phụ nữ làm nông vất vả khác. Tuy nhiên khoảng vài tuần sau khi làm đẹp, bà để lộ gương mặt đơ cứng, ai nấy đều thất vọng. Trong các video gần đây, gương mặt của bà đã trở lại nguyên bản như khi chưa thẩm mỹ.

Bà Tân Vlog ngày càng biết cách làm đẹp. Ảnh internet
Bà Tân Vlog ngày càng biết cách làm đẹp. Ảnh internet

Trước đó, cuối năm 2022, Bà Tân Vlog được con trai dẫn đi spa làm đẹp, cải thiện nhan sắc ở tuổi U60. Trong video bà nói quanh năm làm nông, dãi gió dầm sương nên da nhăn, rám nắng: "Ước gì tôi trẻ ra được 3 đến 4 tuổi và vứt được hết lớp nhăn nheo này là vui rồi".

Ồn ào trong năm 2023 khiến tên tuổi của bà càng đi xuống khi hàng loạt video bán mật ong hoa vải giá rẻ của con trai bà gây nên nhiều nghi vấn trên Cộng đồng mạng.

Sau khi phóng sự về hành vi làm giả mật ong từ đường, mạch nha được đăng tải, các video bán mật ong 215.000 đồng/2 lít trên Tiktok của Hưng Vlog cũng “bay màu”. Không những vậy, trên thanh công cụ tìm kiếm xuất hiện nhiều cụm từ như “Hưng Vlog bị phốt” liên quan tới chất lượng mật ong anh bán.

Bà Tân Vlog - hiện tượng mạng đình đám một thời

Bà Tân Vlog, tên thật là Nguyễn Thị Tân (56 tuổi, trú tại xóm Chùa, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, Bắc Giang). Hơn 4 năm trước, bà Tân Vlog là cái tên từng "gây bão" mạng với kênh Youtube nổi đình nổi đám, kiếm tiền gây choáng với những video chuyên về nấu các món ăn "siêu to khổng lồ".

Bà Tân Vlog nổi tiếng sau một đêm và nhanh chóng nhận nút vàng Youtube. Ảnh internet
Bà Tân Vlog nổi tiếng sau một đêm và nhanh chóng nhận nút vàng Youtube. Ảnh internet

Ở thời điểm mới nổi, đang được quan tâm, thu nhập từ YouTube Bà Tân Vlog giao động từ 88 triệu - 1,4 tỷ đồng/tháng và 1 tỷ đồng - 17 tỷ đồng/năm (chưa trừ các loại thuế, phí). Sau ồn ào, bà Tân Vlog lập một kênh YouTube khác cũng với nội dung về ẩm thực, hoạt động song song với kênh cũ nhưng nội dung hoạt động vẫn bị đa số dân mạng đánh giá là chưa nhiều đổi mới.

Bà Tân bị ảnh hưởng khi con trai bị khui bán mật ong giả. Ảnh internet
Bà Tân bị ảnh hưởng khi con trai bị khui bán mật ong giả. Ảnh internet

Trước khi gia nhập vào làng Youtuber, bà Tân vốn là thuần nông và làm nghề phụ hồ. Bên cạnh việc bà Tân Vlog bị chỉ trích thì Hưng Vlog cũng chung số phận. Con trai bà Tân Vlog liên tục nhận án phạt từ những clip có nội dung nhảm nhí, không phù hợp thuần phong mỹ tục. Sau khi bị "sờ gáy" Hưng Vlog đã tỏ ra ăn năn và gửi lời xin lỗi đến người xem. Hi vọng, đây sẽ là bài học để Hưng Vlog cho ra những clip có nội dung chỉn chu, hấp dẫn hơn.

Mặc dù bị giảm lượng người theo dõi nhưng bà Tân Vlog vẫn kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng. Kênh YouTube Bà Tân Vlog vẫn có thể kiếm tiền từ khoảng 47 triệu - 798 triệu đồng trong vòng 30 ngày và 598 triệu - 10 tỷ đồng/năm (số liệu từ Social Blade) chưa tính thuế.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news