Tin mới

Bà Tân Vlog chơi lớn. dùng trứng đà điểu làm bánh mì siêu to khổng lồ

Thứ ba, 13/08/2019, 21:12 (GMT+7)

Trong sản phẩm mới nhất của mình, Bà Tân Vlog tiếp tục cho thấy sự công phu với món bánh mì kẹp trứng siêu to khổng lồ.

Trong sản phẩm mới nhất, Bà Tân Vlog tiếp tục khẳng định thương hiệu "siêu to khổng lồ" với sản phẩm bánh mì kẹp trứng. Đây là một món ăn rất thân thuộc với người Việt và những nguyên liệu được bà Tân chuẩn bị cũng rất đỗi quen thuộc. Tuy nhiên lần này, Bà Tân Vlog quyết định dùng trứng đà điểu thay vì trứng gà để xứng với tên gọi siêu to khổng lồ.

Để chuẩn bị cho chiếc bánh mì siêu to khổng lồ là quả trứng đà điểu cũng khổng lồ không kém. Ảnh chụp màn hình

Với sản phẩm mới này, bà Tân phải rất chật vật để xử lý 2 quả trứng đà điểu. Trong clip của mình, bà Tân Vlog đã phải dùng hẳn dao để xử lý phần vỏ trứng rất cứng này. Công đoạn rán trứng cũng thực sự vất vả với chiếc chảo khổng lồ. Bên cạnh đó, bà Tân cũng rán cả chảo xúc xích để làm nguyên liệu cho chiếc bánh mì này.

Quả trứng đà điểu siêu to khổng lồ được bà Tân xử lý khá vất vả. Ảnh chụp màn hình

Vỏ trứng cứng khiến công đoạn sơ chế gặp nhiều khó khăn. Ảnh chụp màn hình

Video chỉ mới đăng tải lên Youtube nhưng ngay lập tức đã nhận được hơn 150 nghìn lượt xem và 14 nghìn lượt thích. Hồi đầu tháng 7 năm nay, Theo như thống kê của Social Blade, kênh Bà Tân Vlog hiện đã đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách 500 kênh YouTube trên thế gtới có thành tích tăng sub đột phá trong 24h gần đây. Thành tích này vượt qua cả nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khi được trang trên đánh giá A+.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news