Tin mới

Ba thanh niên hỗn chiến vì cô gái, 1 người tử vong

Thứ năm, 18/09/2014, 09:32 (GMT+7)

Khi Hùng gọi điện cho Thương thì cô gái này đưa cho Tịnh nói chuyện. Từ đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn và hẹn gặp nhau, hậu quả là 1 người tử vong, 2 kẻ vướng vào vòng lao lý.

Khi Hùng gọi điện cho Thương thì cô gái này đưa cho Tịnh nói chuyện. Từ đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn và hẹn gặp nhau, hậu quả là 1 người tử vong, 2 kẻ vướng vào vòng lao lý.

Chiều 19/7, thượng tá Dương Đình Văn, trưởng công an TX Thái Hòa (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ Phạm Đức Tịnh (21 tuổi), Nguyễn Đức Hiếu (17 tuổi) đều ở phường Quang Tiến để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân trong vụ việc là anh Nguyễn Đình Hùng (23 tuổi) ở cùng phường.

Hiếu và Tịnh đang bị tạm giữ tại cơ quan điều tra. Ảnh Hồ Hồng Tuyến.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vụ việc bắt nguồn từ một cuộc điện thoại. Cụ thể, tối 13/9, Tịnh và Hiếu đèo nhau đến nhà chị Nguyễn Thị Hà ở xã Nghĩa Mỹ, TX Thái Hòa chơi. Vừa ngồi chơi được một lúc thì Hùng (có ý định tán tỉnh Hà) gọi điện cho Hà.

Tuy nhiên, cô gái này không nghe máy mà đưa cho Tĩnh nói chuyện. Trong cuộc trò chuyện, hai bên xảy ra mâu thuẫn nên hẹn địa điểm là cầu Thí Nghiệm, phường Quang Tiến để giải quyết. Sau khi từ nhà Hà ra về, hai thanh niên này chạy xe đến điểm hẹn gặp Hùng.

Tại đây, hai bên xảy ra cuộc ẩu đả, thấy Hiếu dám chống trả với mình, Hùng chạy đến xe máy cầm con dao ra rượt đuổi. Trong lúc cả hai đang rượt đuổi nhau thì Phạm Đức Tịnh dùng gậy tre nện vào đầu, tay Hùng khiến anh này ngã quỵ. Sau đó nhóm của Tịnh bỏ chạy còn Hùng được người dân đưa đi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân tắt thở vào ngày 15/9 do vết thương nặng.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 3 thanh niên