Tin mới

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung sáng tỏ lý do ưu ái Bảo Ngọc hơn Hoa hậu Mai Phương

Thứ tư, 12/07/2023, 17:13 (GMT+7)

Những chia sẻ của 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, họp báo công bố chung kết Miss World Vietnam 2023 đã diễn ra tại Quy Nhơn. Tại đây có sự xuất hiện của nhiều mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt như: Hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Thiên Ân, hoa hậu Thanh Thủy...

Đáng chú ý nhất chính là màn xuất hiện vô cùng lộng lẫy của đương kim top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam là Mai Phương - Bảo Ngọc - Phương Nhi. Tại đây, họ thu hút mọi sự quan tâm của giới truyền thông. Bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng trước khi kết thúc nhiệm kỳ. 

Bà Phạm Kim Dung cùng các nàng hậu xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện (Ảnh: BTC)
Bà Phạm Kim Dung cùng các nàng hậu xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện (Ảnh: BTC)

Điều khiến xôn xao hơn cả chính là việc người dẫn chương trình giới thiệu các nàng hậu tham gia buổi họp báo, fan sắc đẹp đã không khỏi thắc mắc vì sao Á hậu Bảo Ngọc lại được gọi tên trước Hoa hậu Mai Phương?

Liên quan đến vấn đề này, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung cho biết, tuy trong nước Mai Phương là Hoa hậu còn Bảo Ngọc chỉ là Á hậu 1 nhưng ở thời điểm hiện tại, chân dài gốc Cần Thơ đang là đương kim Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa) - danh hiệu quốc tế nên được "ưu ái" hơn thì cũng hợp lý. 

Top 3 Miss World Vietnam 2023 (Ảnh: BTC)
Top 3 Miss World Vietnam 2023 (Ảnh: BTC)

Đồng thời, Giám đốc Quốc gia của Miss World tại Việt Nam cũng khẳng định, vị trí top 3 Miss World Vietnam 2022 khi đứng cùng nhau thì đương kim hoa hậu Mai Phương vẫn là người ở giữa, hai á hậu sẽ đứng hai bên. Trước đó, cư dân mạng cũng nhiều lần phản ứng khi á hậu Bảo Ngọc có phần lấn lướt hoa hậu Mai Phương tại một số sự kiện. Song, cả 3 người đẹp vẫn dành cho nhau tình cảm đặc biệt, yêu thương cũng như hỗ trợ nhau như chị em trong gia đình.

Hoa hậu Bảo Ngọc (Ảnh: BTC)
Hoa hậu Bảo Ngọc (Ảnh: BTC)
Hoa hậu Mai Phương (Ảnh: BTC)
Hoa hậu Mai Phương (Ảnh: BTC)

Được biết, đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023 sẽ diễn ra diễn ra vào ngày 22/7 tại Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với sự góp mặt của Top 40 cô gái tài năng xinh đẹp, đêm Chung kết hứa hẹn sẽ diễn ra bùng nổ, sôi động và hoành tráng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news