Tin mới

CEO Sen Vàng lên tiếng trước nghi vấn ngó lơ Mai Phương sau khi đăng quang Miss World Vietnam

Thứ ba, 30/05/2023, 19:00 (GMT+7)

Trước những nghi vấn, Hoa hậu Mai Phương cùng CEO Sen Vàng - bà Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương được biết đến là người đẹp giành được ngôi vị cao nhất tại Miss World Vietnam 2022. Hậu đăng quang, người đẹp nhanh chóng nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía công chúng. Bên cạnh những mặt tích cực, chân dài này cũng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều. 

'Yako by Mai Phương' - dự án nhân ái mà Huỳnh Nguyễn Mai Phương mang đến Miss World 2023 (Ảnh: BTC)
"Yako by Mai Phương" - dự án nhân ái mà Huỳnh Nguyễn Mai Phương mang đến Miss World 2023 (Ảnh: BTC)

Theo đó, trên mạng xã hội đưa ra nhiều quan điểm rằng, thời gian qua dự án nhân ái của Hoa hậu Mai Phương không được truyền thông rầm rộ như với Lương Thùy Linh hay Đỗ Thị Hà trước đó. Thậm chí, một số người còn cho nghi  đương kim hoa hậu Thế giới Việt Nam đang bị công ty chủ quản ngó lơ.

Sau đăng quang, Mai Phương vướng phải không ít những ý kiến trái chiều trên MXH (Ảnh: FBNV)
Sau đăng quang, Mai Phương vướng phải không ít những ý kiến trái chiều trên MXH (Ảnh: FBNV)

Mới đây, xuất hiện trong 1 chương trình của đơn vị quản lý, Hoa hậu Mai Phương bất ngờ có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh những nghi vấn trên. Cụ thể, chân dài bày tỏ: "Mỗi một dự án để làm ra và đi đến bước cuối cùng sẽ mất công sức rất nhiều, không chỉ riêng tôi mà cả tập thể. Tôi chỉ muốn nói là tập thể công ty Sen Vàng, chị Dung, anh Nam và các anh chị trong công ty đều rất cố gắng hỗ trợ để tôi được như ngày hôm nay.

Tôi biết ơn mọi người rất nhiều. Còn về mặt truyền thông thì do trước đó tôi chưa thông tin nhiều cho mọi người biết. Sau ngày hôm nay, hy vọng qúy báo chí cũng giúp tôi lan tỏa nhiều hơn về dự án. Đây là dự án mà tôi dành rất nhiều tâm huyết, tôi tin nó sẽ là dấu ấn khác biệt trong cuộc thi Miss World sắp tới".

Bà Phạm Kim Dung cho rằng, dự án nhân ái của Mai Phương sẽ kéo dài trong một quãng thời gian dài (Ảnh: FBNV)
Bà Phạm Kim Dung cho rằng, dự án nhân ái của Mai Phương sẽ kéo dài trong một quãng thời gian dài (Ảnh: FBNV)

Về phía đơn vị quản lý, bà Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng bày tỏ không có chuyện ngó lơ dự án nhân ái của Mai Phương như những đồn đoán trên mạng xã hội. Vị này nói thêm: "Dự án nhân ái của Mai Phương là một dự án rất lớn và lâu dài, trường tồn theo thời gian. Mỗi dự án sẽ có một giá trị truyền cảm hứng khác nhau và cách làm truyền thông khác nhau. Với Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà là dự án làm một lần nên mọi thứ sẽ tập trung một lúc.

Còn với Mai Phương thì dự án rất lâu dài nên từng giai đoạn sẽ có những điểm nhấn khác nhau. Sắp tới sẽ có những cú hích khác, ngoài ra đây là một dự án mà công ty đầu tư rất lớn về tài chính và con người. Như buổi họp báo này là sự kiện công bố rất hoành tráng và thực tế. Chưa khi nào chúng tôi có sự không công bằng đối với các em cả".

Với nhan sắc, vóc dáng cùng khả năng ngoại ngữ Mai Phương được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Thế giới 2023 (Ảnh: FBNV)
Với nhan sắc, vóc dáng cùng khả năng ngoại ngữ Mai Phương được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Thế giới 2023 (Ảnh: FBNV)

Hiện, những chia sẻ trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Đồng thời bày tỏ sự đón đợi trước dự án nhân ái của Mai Phương cũng như kỳ vọng chân dài sẽ làm nên chuyện tại Miss World năm nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news