Tin mới

Bà 'trùm hoa hậu' Thúy Nga bị kẻ gian dùng chiêu thức tinh vi hack Facebook

Thứ bảy, 27/02/2021, 08:08 (GMT+7)

Bà "trùm hoa hậu" Thúy Nga nhanh chóng lên tiếng cảnh báo khi bị kẻ gian dùng chiêu thức tinh vi hack Facebook của mình.

Mới đây, bà "trùm hoa hậu" Nguyễn Thị Thúy Nga đã đăng bài viết cảnh báo đến mọi người về việc bị kẻ gian lợi dụng, chiếm đoạt Facebook cá nhân. 

Kẻ gian hack Facebook của bà Thúy Nga để lừa đảo, vay tiền. Ảnh FBVN
Kẻ gian hack Facebook của bà Thúy Nga để lừa đảo, vay tiền. Ảnh FBVN

Theo đó, kẻ này sau khi hack được Facebook của Thúy Nga liền nhắn tin vay tiền những người trong danh sách bạn bè của "bà trùm hoa hậu". Họ đều nhận được tin nhắn hỏi vay tiền và sau đó, nick name này gửi đến 1 số tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, số tài khoản ngân hàng không phải chính chủ, mà của 1 người khác.

Bà Thúy Nga là người đứng sau đưa các Hoa hậu tham gia đấu trường quốc tế. Ảnh internet
Bà Thúy Nga là người đứng sau đưa các Hoa hậu tham gia đấu trường quốc tế. Ảnh internet

Một điều đáng chú ý hơn là khi bạn bè của Thúy Nga gọi lại bằng video để xác nhận xem có phải là chính chủ không thì phía kẻ gian có bắt máy. Tuy nhiên, chỉ hiện hình ảnh bà trùm hoa hậu không nói gì, hoặc nói chuyện nhưng không nghe thấy tiếng.

Đây là một chiêu thức mới của những kẻ gian nhằm để che mắt lừa đảo. Theo đó, họ sẽ sử dụng hình ảnh của chính chủ Facebook để đặt vào video khi bị phía đối phương gọi lại để kiểm tra độ chính xác. Tuy nhiên, những đoạn video này thường sẽ không có tiếng hoặc phát lên âm thanh nói chuyện nhưng không rõ ràng, sau đó lập tức kết thúc cuộc gọi.

Khi nạn nhân có thắc mắc, chúng sẽ có nhiều lý do chống chế như: đang đi đường, đường truyền mạng không ổn định, mạng yếu, hết 3g...

Rất nhiều Hoa hậu, người đẹp tại Việt Nam được bà Thúy Nga nâng đỡ. Ảnh internet
Rất nhiều Hoa hậu, người đẹp tại Việt Nam được bà Thúy Nga nâng đỡ. Ảnh internet

Ngay sau đó, "bà trùm Hoa hậu" Thúy Nga đã đăng tải bài viết để bạn bè không bị lừa. Được biết, rài khoản Nguyễn Thị Thúy Nga có dấu tích xanh và được chính chủ sử dụng lâu năm.

Bà Thúy Nga được biết đến là người có vai trò rất lớn trong việc đưa ra quyết định đưa các người đẹp đi thi hoa hậu quốc tế như Lan Khuê, Thúy Vân, Nguyễn Loan... 

Bà Thúy Nga chính là giám đốc của Elite Vietnam. Elite Entertaiment do CEO Thúy Nga đứng đầu là một trong 168 công ty trên thế giới mua bản quyền của thương hiệu quản lý và đào tạo người mẫu Elite quốc tế - Công ty quản lý người mẫu số 1 thế giới. Elite cũng là công ty đầu tiên và duy nhất mua bản quyền quốc tế đến giờ phút này tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực này. Trong gần 20 năm, Elite do Thúy Nga dẫn dắt đã đàm phán và mua thêm được trên dưới 30 bản quyền Hoa hậu, người mẫu quốc tế khác, đồng thời đứng ra tổ chức nhiều cuộc thi Hoa hậu, người mẫu, sự kiện...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news