Tin mới

Bà Tưng đổi nghề đi bán chó dạo tại chợ Bến Thành

Thứ sáu, 09/01/2015, 14:56 (GMT+7)

Bà Tưng bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình “Sống Khác” VTV6 với những trải nghiệm thú vị của bản thân mình.

 

 

 

 

 

 

 

Bà Tưng bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình “Sống Khác” VTV6 với những trải nghiệm thú vị của bản thân mình.

Tìm đến với Sống khác trên VTV6,  Bà Tưng quyết tâm rũ bỏ cuộc sống ảo để đi tìm giá trị sống đích thực, tìm về với bản ngã của chính mình.

Đến với chương trình này, nhiệm vụ của Bà Tưng dường như quá khó khăn khi cô được ê-kip của chương trình giao cho một chiếc xe máy cũ kĩ, cùng với đó là một cái lồng có 10 chú chó con. Và yêu cầu đặt ra cho Bà Tưng là trong vòng 12 tiếng đồng hồ cô phải bán hết những chú chó này.  

Bà Tưng xuất hiện bất ngờ với hình ảnh bán chó dạo tại chương trình "Sống khác" trên VTV6

Bà Tưng được biết đến với những hình những hình ảnh và clip cá nhân “lệch chuẩn” của cô được đăng tải tràn lan trên các trang mạng xã hội. Song, trở về với cuộc sống thực, sau những lùm xùm dù được tạo ra, Huyền Anh cũng chỉ là một cô gái trẻ có những hoài bão về tương lai và cả những góc khuất trong tâm hồn.

Thời gian gần đây, Bà Tưng đã thay đổi chiến lược rõ ràng với hình ảnh ngoan hiền, đây là hướng đi lâu dài mà cô đang từng bước gầy dựng để dần lấy lại hình ảnh và tình cảm nơi công chúng.

Bà Tưng bị trêu ghẹo khi đi bán chó dạo

Chính vì vậy, đến với chương trình “Sống Khác chính là thử thách mới đến với Huyền Anh như những bạn trẻ từng mắc sai lầm đang thực sự muốn sống khác để thay đổi bản thân.

Sống khác là chương trình được yêu thích của giới trẻ với mong muốn được thay đổi và trải nghiệm những cuộc sống mới lạ ngoài thực tế. Rất nhiều hotgirl, hotboy đình đám đều đã tham gia chương trình, trong đó có: người mẫu ảnh Diễm Phúc, hotgirl Linh Chi, Linh Sugar,... Bà Tưng sẽ xuất hiện chương trình Sống khác phát sóng 18h30 hôm nay (9/1) trên kênh VTV6.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news