Tin mới

Bà vợ cứng nhất năm, quyết không ly hôn chọc tức chồng và 'tiểu tam'

Thứ bảy, 01/10/2022, 21:29 (GMT+7)

Biết chồng và nhân tình đã có con riêng nhưng người phụ nữ này quyết không ly hôn nếu yêu cầu chưa được đáp ứng.

Mới đây, một câu chuyện được chia sẻ rầm rộ trên Weibo, Trung Quốc khiến CDM được dịp hả lòng hả dạ. Theo đó, nhân vật nữ chính (tạm gọi là A) kiên quyết không ly hôn dù chồng đi Ngoại tình và người thứ ba đã sinh con trai. Tiểu tam muốn dựa vào đứa con trai mới sinh để được ngồi lên vị trí chính thất. Chị A chỉ sinh được một cô con gái nên bố mẹ chồng lại càng ra sức ủng hộ con trai bỏ vợ, đến với bồ.

Tuy nhiên, chị A kiên quyết không ly hôn. Chị nói rằng nếu muốn chị ký giấy, anh chồng phải bồi thường thích hợp. Nhưng người chồng lại không có tiền hay tài sản, chỉ bố mẹ chồng có 2 căn hộ. Hiện tại, cậu con trai của chồng và bồ đã được gần 1 tuổi mà chị A vẫn không lay chuyển.

Trước thái độ cứng rắn của chị A, tiểu tam ngày càng nổi cáu, tìm mọi cách chèn ép nhân tình để anh bỏ vợ. Thậm chí, chị ta còn lấy sinh mạng đứa con ra để đe dọa.

Được biết ban đầu tiểu tam biết mình có thai đã đến vòi tiền chị A, đòi 2 triệu NDT. Đáp lại, chị A nói cô ta không đáng 2 triệu, thậm chí 2.000 NDT cũng không cho. Sau khi bị thức thức, tiểu tam quyết định tự sinh con a.

Bà vợ cứng nhất năm, quyết không ly hôn chọc tức chồng và 'tiểu tam'. Ảnh minh họa: Internet
Bà vợ cứng nhất năm, quyết không ly hôn chọc tức chồng và 'tiểu tam'. Ảnh minh họa: Internet

Về phía anh chồng, ban đầu chưa biết đứa con với nhân tình là trai hay gái nên không chịu ly hôn. Để bày tỏ hối hận, anh ta còn sang tên một số tài sản chung đứng tên 2 vợ chồng cho con gái. Nhưng sau khi có được con trai thì trở về ruồng rẫy vợ con ở nhà.

Hiện tại, chị A vẫn đang rất kiên định thi gan với cặp đôi ngoại tình. Chị cho biết chuyện này kéo dài chị không thiệt gì, chỉ có cậu bé con riêng của chồng khi đến tuổi đi học sẽ cần nhiều giấy tờ. Lúc đó, hai người họ có đến cầu xin chị ký đơn ly hôn thì bàn điều kiện còn dễ hơn.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều CDM đã ra mặt ủng hộ chị vợ:

- Phải như thế, thấy chồng có mùi là thu thập bằng chứng, sang tên tài sản cho con, tiền bạc nắm trong tay phần hơn.

- Lại nhớ ông đạo diễn Hong Sang Soo ngoại tình với bà Kim Min Hee. Vợ Hong Sang Soo nhất quyết không ly hôn, 7 lần từ chối ly hôn. Mục đích chính là để Kim Min Hee vĩnh viễn mang danh người thứ 3 chen chân vào gia đình người khác.

- Phụ nữ phải cứng như vậy, chồng ngoại tình khóc lóc không giải quyết được gì.

- Người đáng thương nhất là bé trai con tiểu tam, 1 tuổi còn chưa có danh phận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news