Tin mới

Góc hiếm có khó tìm: Cô gái thuyết phục được 800 tiểu tam 'hoàn lương' chỉ trong 1 năm

Thứ ba, 09/08/2022, 14:00 (GMT+7)

Một cô gái có khả năng thuyết phục đến 800 tiểu tam 'hoàn lương', rời bỏ chồng người khác là câu chuyện có thật tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. 

ODD cho hay người phụ nữ có tên Wang Zhenxi sống tại Lạc Dương (Hà Nam) được biết đến là một trong những người phụ nữ nổi danh khi có khả năng thuyết phục đến 800 cô nhân tình trong 1 năm để chấm dứt mối quan hệ với người đã có gia đình. 

Trung Quốc được biết đến là quốc gia duy nhất trên thế giới có ít nhất 2 ngành nghề chuyên giải quyết những vụ Ngoại tình

Theo đó, một là nghề 'sát thủ tiểu tam' - một kiểu thám tử giúp người vợ bị phản bội phát hiện các ông chồng ngoại tình, hai là nghề 'thuyết phục tiểu tam' - thuyết phục nhân tình chấm dứt chuyện tình cảm ngoài luồng để người đàn ông trở về với gia đình. 

Thời gian gần đây, người phụ nữ có tên Wang Zhenzi được dân tình ca ngợi là 'bậc thầy' trong ngành này nhờ chiến tích thuyết phục được 800 kẻ thứ 3 chỉ trong 1 năm. 

Chân dung Zhenxi - bậc thầy thuyết phục tiểu tam. Ảnh: Internet
Chân dung Zhenxi - bậc thầy thuyết phục tiểu tam. Ảnh: Internet

Zhenxi đi theo nghề này nhờ kinh nghiệm của chính bản thân cô. 

Khi Zhenxi mới lớn, cha cô đã lừa dối mẹ và sau khi trực tiếp hiểu được những tác động tiêu cực của mối quan hệ ngoài luồng mà cô đã quyết định đi theo con đường này. 

Công việc này đòi hỏi những nhà thuyết phục chuyên nghiệp tập trung vào việc tiếp cận mục tiêu và khiến họ nhận ra lỗi lầm của họ thông qua những biện pháp hòa bình. 

Theo chia sẻ của Zhenxi, sau khi tiếp xúc với các khách hàng, đa phần là các bà vợ bị phản bội, bước đầu tiên của cô chính là việc xác định được nhân tình và cố gắng tiếp cận cô ta.

Sau đó cô sẽ theo dõi những nơi nhân tình thường lui đến và kết bạn cùng người này. Cô tin rằng việc trở thành người thứ ba là điều khiến nhiều bồ nhí không cảm thấy thoải mái trong lòng và chính vì thế họ sẽ cởi mở về chuyện đó với đúng người. 

Sau khi nghe được chuyện này, cô sẽ thuyết phục bằng việc dùng nhiều lý lẽ để tiểu tam chấm dứt cuộc tình sau trái và tiếp tục cuộc sống mới. 

Zhenxi trong một ca thuyết phục tiểu tam 'hoàn lương'. Ảnh: Internet
Zhenxi trong một ca thuyết phục tiểu tam 'hoàn lương'. Ảnh: Internet

Các cách lập luận được đưa ra để thuyết phục tùy thuộc vào hoàn cảnh của bố nhí đã có con hay chưa hoặc mối tình sâu đậm và kéo dài đến mức nào. 

Việc thuyết phục người thứ 3 dừng lại không hề đơn giản và nhiều khi các chuyên gia thuyết phục như Zhenxi sẽ mất thêm nhiều thời gian cũng như công sức để thành công. 

Zhenxi đã từng áp dụng phương pháp và chiến thuật tâm lý theo Binh pháp Tôn Tử khi gieo rắc hiểu nhầm để chia rẽ 'cặp gian phu dâm phụ'.

Có một số trường hợp, Zhenxi giúp cho 'con giáp thứ 13' hòa nhập với xã hội nhiều hơn và gặp gỡ một người đàn ông khác để cô ta nhận ra bản thân có nhiều sự lựa chọn hơn là trở thành 'mảnh ghép phụ' của ai đó. 

Dù vậy, cũng có nhiều trường hợp xác suất thành công thấp và nếu sau khi phân tích tình hình mà nhận ra chỉ có hơn 60% cơ hội thành công thì cô sẽ từ bỏ nhiệm vụ và trả lại chi phí cho khách hàng. 

Với thành tích thuyết phục được 800 tiểu tam trong 1 năm, Zhenxi  đã trở thành 'siêu sao' trong số các đồng nghiệp của mình cũng như nhận về mức hoa hồng kỷ lục.

Thậm chí có người đã đề nghị trả cho cô 300.000 nhân dân tệ (44.500 USD) để được đi theo học nghề. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nam Trung Quốc