Tin mới

Nữ chính trong vụ 'tiểu tam 8X' thích ăn dứa có phản ứng cực gắt khi bị dân tình 'ném đá'

Chủ nhật, 21/08/2022, 09:41 (GMT+7)

Ngay sau khi dân tình lùng sục và tìm ra facebook của nữ chính, dân mạng đã nhanh chóng tràn vào các bài viết của người này và để lại những dòng bình luận đầy tính mỉa mai, phản ứng của 'nữ chính' gây chú ý. 

Thời gian gần đây, dân tình không khỏi xôn xao trước hàng loạt những vụ Ngoại tình bị bóc mẽ. Từ những keyword như 'lòng xào dưa' hay 'gian gian díu díu mập mờ' với cô giáo mầm non thì mới đây câu chuyện 'tiểu tam 8X thích ăn dứa' lại một lần nữa khuấy đảo CĐM. 

Theo đó, được biết 'tiểu tam 8X' đã có con nhưng lại thích chinh phục phi công trẻ. Bỏ qua khoảng cách tuổi tác và hơn cả là rào cản từ 'chính thất'. 'Tiểu tam 8X' vẫn hàng ngày nhắn tin mồi chài phi công này dưới hình thức ảnh 'tế nhị' cùng nhiều biểu cảm hờ hững. 

Thậm chí trong đoạn tin nhắn với phi công, tiểu tam còn không ngừng cà khịa chính thất và cho rằng do đối phương không xinh đẹp bằng mình, thậm chí còn tự cho phép mình được 'ghen ngược'.

Nữ chính trong vụ 'tiểu tam 8X' thích ăn dứa có phản ứng cực gắt khi bị dân tình 'ném đá' - Ảnh 1
Nữ chính trong vụ 'tiểu tam 8X' thích ăn dứa có phản ứng cực gắt khi bị dân tình 'ném đá' - Ảnh 2
Drama 'tiểu tam 8X thích ăn dứa' hiện đang khiến CĐM không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook
Drama 'tiểu tam 8X thích ăn dứa' hiện đang khiến CĐM không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook

Trong khi dân tình vẫn chưa hết xôn xao với keyword 'lòng xào xưa' của cô giáo mầm non ở Thái Bình thì 'tiểu tam 8X' lại cho dân tình được mở mang đầu óc với những món như 'dứa, hàu, trứng sống'.

Bởi lẽ theo quan niệm của dân gian, những món ăn này cực tốt cho chuyện phòng the. CĐM không khỏi ngượng ngùng khi đọc xong những nội dung đầy táo bạo của cả hai. 

Nữ chính trong vụ 'tiểu tam 8X' thích ăn dứa có phản ứng cực gắt khi bị dân tình 'ném đá' - Ảnh 3

 

Nữ chính trong vụ 'tiểu tam 8X' thích ăn dứa có phản ứng cực gắt khi bị dân tình 'ném đá' - Ảnh 4

 

Trang cá nhân của 'tiểu tam' đã hoàn toàn 'bay màu' sau khi nhận về sự tấn công và phản ứng của CĐM. Ảnh: Facebook
Trang cá nhân của 'tiểu tam' đã hoàn toàn 'bay màu' sau khi nhận về sự tấn công và phản ứng của CĐM. Ảnh: Facebook

'Chính thất' không khỏi bày tỏ sự tiếc nuối khi đã để mối quan hệ ngoài luồng này kéo dài đến 4 năm nay.

Ngay khi câu chuyện này được chia sẻ trên các diễn đàn MXH, những 'anh hùng bàn phím' đã nhanh chóng tìm ra được tài khoản của 'tiểu tam 8X'.

Không ít người đã thay mặt chính thất ra tay đòi lại công bằng khi để lại nhiều bình luận ném đá và chỉ trích 'tiểu tam'. Trước sự tấn công và chỉ trích của CĐM, tài khoản của 'tiểu tam 8X' ngay sau đó đã bốc hơi không dấu vết.

Vấn nạn ngoại tình hay quan hệ ngoài luồng hiện nay đang là một thực trạng nhức nhối của xã hội khi nhiều người muốn tìm cho mình cảm giác lạ.

Tuy nhiên, hành động này không chỉ bị ném đá về mặt đạo đức mà hiện nay pháp luật cũng đã có những quy định cụ thể về việc ngoại tình. Theo Luật hôn nhân và gia đình Việt Nam, trong thời kỳ hôn nhân, nam/nữ không được kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác. 

Nếu vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng sẽ bị xử lý vi phạm hành chính theo Điều 48 Nghị định 110/2013/NĐ-CP, sửa đổi bổ sung bởi Nghị định 67/2015/NĐ-CP:

“1. Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau:

a) Đang có vợ hoặc đang có chồng mà kết hôn với người khác, chưa có vợ hoặc chưa có chồng mà kết hôn với người mà mình biết rõ là đang có chồng hoặc đang có vợ;

b) Đang có vợ hoặc đang có chồng mà chung sống như vợ chồng với người khác;

c) Chưa có vợ hoặc chưa có chồng mà chung sống như vợ chồng với người mà mình biết rõ là đang có chồng hoặc đang có vợ; [...]”.

Trong đó, bị coi là “đã bị xử phạt hành chính về hành vi này mà còn vi phạm” nếu trước đó người nào đã bị xử phạt hành chính về một trong những hành vi được liệt kê trong một điều luật nói trên, nhưng chưa hết thời hạn để được coi là chưa bị xử phạt hành chính theo quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính mà lại:

a) Thực hiện chính hành vi đó;

b) Thực hiện một trong những hành vi được liệt kê trong điều luật tương ứng đó.

Theo quy định tại Điều 7 Luật Xử lý vi phạm hành chính năm 2012 thì thời hạn được coi là chưa bị xử lý vi phạm hành chính là 6 tháng, 1 năm hoặc 2 năm tùy hình thức xử lý vi phạm hành chính được áp dụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MXH Lục Yên