Tin mới

Bà xã Bae Yong Joon hạnh phúc chia sẻ về thời gian đầu thai kỳ

Thứ năm, 19/05/2016, 11:10 (GMT+7)

Mới đây, bà xã Bae Yong Joon đã chia sẻ về những thay đổi khi lần đầu mang thai trong một chương trình truyền hình thực tế.

Mới đây, bà xã Bae Yong Joon đã chia sẻ về những thay đổi khi lần đầu mang thai trong một chương trình truyền hình thực tế.

Park Soo Jin chia sẻ lề lần đầu mang thai.

Vào ngày 17/5 vừa qua, Park Soo Jin đã tới thăm chuyên gia ẩm thực nổi tiếng Shim Young Soon và Yoo Jae Hwan trong chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực. Bà xã của Bae Yong Joon trông vẫn rất tươi tỉnh dù đang mang thai ở giai đoạn đầu.

Cũng tại chương trình, Park Soo Jin được nghe những lời khuyên bổ ích lúc có bầu. Chuyên gia ẩm thực Shim Young Soon có cho Park Soo Jin lời khuyên lúc có bầu: "Hầu hết các bạn trẻ mang thai đều ít vận động nhưng thật cám ơn vì cháu di chuyển rất khỏe khoắn. Cháu phải chăm sóc cơ thể và ăn uống tốt. Hãy ăn thật nhiều hạt ngũ cốc".

 

Park Soo Jin liền cho biết: "Tôi có bầu được 7 tuần rồi và có chút ốm nghén. Tuy nhiên tôi thích nấu nướng. Tôi sẽ cẩn thận và ăn uống thật tốt".

Sáng nay (29/4), đại diện phía Bae Yong Joon đã lên tiếng xác nhận cặp đôi Bae Yong Joon và Park Soo Jin sắp đón thành viên mới: "Park Soo Jin đang ở giai đoạn đầu của thai kỳ. Cô ấy mới kiểm tra qua dụng cụ thử thai và sẽ đến viện làm xét nghiệm vào tuần tới. Mong mọi người có thể chúc phúc cho họ".

Bae Yong Joon và Park Soo Jin kết hôn tháng 7/2015, lễ cưới tổ chức đơn giản với sự có mặt của vài người bạn thân thiết.

Bae Yong Joon là ông hoàng quyền lực màn ảnh Hàn. Anh từng thành công nhờ Bản tình ca mùa đôngKhách sạn, Thái vương Tứ thần ký. Park Soo Jin chỉ được biết đến nhiều với tư cách thành viên nhóm nhạc Sugar và tham gia vài vai phụ trong phim truyền hình.

Ảnh: Enews

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news