Tin mới

Bà xã CEO tập đoàn nghìn tỷ khoe ảnh 9 năm trước: Nhan sắc bị thời gian bỏ quên

Thứ ba, 05/01/2021, 15:54 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Phanh Lee đã khiến dân tình xuýt xoa khi khoe nhan sắc tươi trẻ của mình cách đây 9 năm. Sau gần thập kỷ rồi mà thời gian vẫn "bỏ quên" cô nàng.

Đăng ảnh cách đây 9 năm, Phanh Lee viết kèm theo chiếc caption: "Facebook hiện lên ảnh ngày này 9 năm trước. Có vẻ như không già đi quá nhiều, môi thì vẫn nẻ vậy".

Dù cố tình viết khiêm tốn đi nhưng dân tình vẻ đẹp tự nhiên của cô nàng cũng khiến cư dân mạng trầm trồ khen ngợi.

Có thể thấy, kể từ ngày lấy chồng đại gia là CEO của tập đoàn Cocobay, cuộc sống của diễn viên 'Ghét thì yêu thôi' lúc nào cũng khiến người ta ghen tị khi thường xuyên check-in sang chảnh, được chồng nấu ăn ngon.

Không chỉ thế, nhan sắc của Phanh Lee còn thăng hạng thấy rõ. Ai cũng thừa sức hiểu con gái càng hạnh phúc thì càng xinh đẹp mà.

Trước đó, phu nhân tổng giám đốc tập toàn nghìn tỷ Phanh Lee cũng có chia sẻ một story Instagram xin ý kiến các fan về kiểu tóc mới của mình kèm poll bình chọn: "Tóc mới này có hợp hơn không mọi người?".

Cô nàng chọn để mái bằng trông khá lạ mắt, khác hẳn so với hình ảnh bình thường. Ừ thì có tóc mái trông Phanh Lee trẻ trung hơn thật nhưng dân mạng nhìn sao vẫn thấy... sai sai.

Sau khi theo chồng bỏ cuộc chơi, Phanh Lee không còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Cô cũng ít tham dự các sự kiện của làng giải trí. Thay vào đó, nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống sang chảnh, thảnh thơi bên người chồng là đại gia.

Phanh Lee được khán giả truyền hình yêu thích với vai nữ chính - Kim trong phim Ghét thì yêu thôi và Yêu thì ghét thôi. Trong phim, cô đóng cặp cùng nam diễn viên điển trai Đình Tú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news