Tin mới

Vui thôi đừng vui quá Phí Phương Anh ơi, ăn mừng tuyển U23 thế nào mà để bị CSGT bắt thế này?

Chủ nhật, 21/01/2018, 22:37 (GMT+7)

Dù có vui đến mấy thì cũng nên ra đường mà đội mũ bảo hiểm vào nhé Phí Phương Anh ơi.

Dù có vui đến mấy thì cũng nên ra đường mà đội mũ bảo hiểm vào nhé Phí Phương Anh ơi.

Hoà chung niềm hân hoan của cả nước ăn mừng , đêm qua quả thật là một đêm không ngủ đối với tất cả những ai yêu mến . Bất kể là ai, bất kể làm ngành nghề gì, già trẻ lớn bé ngày hôm qua đều có một niềm vui chung, một niềm tự hào dân tộc được gắn kết lại nhờ bóng đá.

Các cũng vậy, kết thúc trận đấu ngày hôm qua rất nhiều về chiến thắng rúng động Châu Á này của U23 Việt Nam. Không biết sau đó có sao nào ra đường ăn mừng chiến thắng cùng dòng người đổ về trung tâm Hà Nội và TP.HCM hay không? Nhưng dạo một vòng instagram lại vô tình bắt gặp cô nàng Phí Phương Anh, vì vui quá nên cùng gia đình ra đường ăn mừng thế nào mà không đội mũ bảo hiểm, cuối cùng lại bị CSGT bắt luôn rồi này!

Từ bé Phí Phương Anh đã cùng gia đình trở thành cổ động viên nhiệt thành của bóng đá Việt Nam rồi. Vậy mà năm nay U23 thắng lịch sử thế này mà không ai đi hét cùng nên cô nàng đăng story than thở một chút

Vui thôi đừng vui quá Phí Phương Anh ơi, ăn mừng tuyển U23 thế nào mà để bị CSGT bắt thế này? - Ảnh 1.
 

Thế rồi Phí Phương Anh liên tục quay cảnh đường phố đông vui nhộn nhịp người dân "đi bão" ăn mừng chiến thắng, không quên trầm trồ "Vui quáaa!!"

Phí Phương Anh đăng tải story thổ lộ niềm vui của mình khi nhìn thấy dòng người đổ ra đường.
 
Cuối cùng thì không thể ngăn cản bản thân ở nhà trong một ngày vui như thế này được, Phí Phương Anh cuối cùng cũng được ra đường!
Vui thôi đừng vui quá Phí Phương Anh ơi, ăn mừng tuyển U23 thế nào mà để bị CSGT bắt thế này? - Ảnh 4.
 
Vui thôi đừng vui quá Phí Phương Anh ơi, ăn mừng tuyển U23 thế nào mà để bị CSGT bắt thế này? - Ảnh 5.

Cô nàng rất háo hức khi được ra đường chung vui chiến thắng của U23 Việt Nam

Thế nhưng mà, dường như vui hơi quá rồi Phí Phương Anh ơi. Phí Phương Anh đã đi xe máy cùng mẹ mình và kẹp ba, không đội mũ bảo hiểm...

Vui thôi đừng vui quá Phí Phương Anh ơi, ăn mừng tuyển U23 thế nào mà để bị CSGT bắt thế này? - Ảnh 6.
 

Sau đó thì lực lượng CSGT đã làm đúng nhiệm vụ của mình, đó là xử phạt như với bao nhiêu người vi phạm luật giao thông khác.

Vui thôi đừng vui quá Phí Phương Anh ơi, ăn mừng tuyển U23 thế nào mà để bị CSGT bắt thế này? - Ảnh 7.

Cô nàng dường như đã vui quá mà không nhận ra được rằng việc đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, kẹp ba là rất nguy hiểm...

Ô kìa dường như vì vui quá mà Phí Phương Anh quên mất rằng việc mình đi xe máy kẹp ba không đội mũ bảo hiểm là vô cùng nguy hiểm. Nhất là trong những ngày cả nước ra đường, đường đông và rất nhiều phương tiện lái xe ẩu cũng chỉ vì "vui quá" như thế này. Hơn nữa, Phí Phương Anh cũng là người nổi tiếng và có rất nhiều bạn trẻ yêu mến, follow instagram của cô nàng... Vậy mà Phí Phương Anh còn tự mình đăng lên instagram chuyện chẳng mấy vui vẻ. Dù có vui thế nào cũng nên biết chừng mực nhé Phí Phương Anh ơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news