Tin mới

Ngỡ ngàng diện mạo của bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài sau hơn 2 năm gặp mất mát lớn

Thứ ba, 31/01/2023, 16:14 (GMT+7)

Diện mạo của bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan trong dịp năm mới nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Danh hài Thúy Nga đã đăng tải hình ảnh đón xuân bên hội chị em thân thiết tại Mỹ gồm ca sĩ Trizzie Phương Trinh và ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài. Nữ danh hài viết: "Tết mà… cho mấy chị em em rực rỡ xíu". Trong loạt hình này, sự hiện diện của ca sĩ Phương Loan thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Ca sĩ Phương Loan hiện diện bên cạnh những người chị em thân thiết dịp đầu năm. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phương Loan hiện diện bên cạnh những người chị em thân thiết dịp đầu năm. Ảnh: FBNV

Theo đó, bà xã Chí Tài hiện diện xinh đẹp với mái tóc ngắn ngang vai, diện áo dài sắc màu và đầy duyên dáng. Đáng chú ý, dù nở nụ cười rạng ngời trên môi thế nhưng làn da của ca sĩ Phương Loan vẫn rất láng mịn, trắng sáng. Mặc dù loạt hình này đã qua app chụp ảnh, thế nhưng vẻ trẻ trung và xinh đẹp của bà xã Chí Tài là điều không thể phủ nhận.

Bên cạnh đó, nụ cười rạng ngời này cũng cho thấy một tâm thế bình ổn, tinh thần vui tươi sau 2 năm ca sĩ Phương Loan gặp phải nỗi đau mất chồng.

Ngỡ ngàng diện mạo của bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài sau hơn 2 năm gặp mất mát lớn - Ảnh 1
 
Ca sĩ Phương Loan vẫn trẻ trung xinh đẹp dù ở tuổi 64. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phương Loan vẫn trẻ trung xinh đẹp dù ở tuổi 64. Ảnh: FBNV

Phương Loan từng là ca sĩ hát chính trong nhóm nhạc do ông xã thành lập – Chi Tai’s Brothers. Trong suốt chặng đường nghệ thuật của mình, cả hai cùng nhau đi diễn khắp nơi, gắn bó bền chặt khiến ai nấy đều vô cùng ngưỡng mộ. Vượt qua nhiều khó khăn, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng vào năm 1987. Bên nhau đến già mà không có con, cả hai vẫn mặn nồng, tình tứ như thuở mới yêu.

Ngỡ ngàng diện mạo của bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài sau hơn 2 năm gặp mất mát lớn - Ảnh 2
 
Nhan sắc của bà xã Chí Tài khiến bao người trầm trồ. Ảnh: FBNV
Nhan sắc của bà xã Chí Tài khiến bao người trầm trồ. Ảnh: FBNV

Sau khi qua đời, Chí Tài được an táng tại Mỹ, gần nhà của ca sĩ Phương Loan. Nữ ca sĩ thường xuyên đến thăm mộ chồng để nguôi ngoai nỗi nhớ. Năm qua, cô cũng có hành trình hồi hương về Việt Nam để nhớ về những kỷ niệm tại quê hương với ông xã, thăm lại những người họ hàng, bạn bè thân thiết. Đặc biệt, ca sĩ Phương Loan còn cùng với nhiều nghệ sĩ khác thực hiện từ thiện, giúp đỡ những người dân gặp khó khăn. Nụ cười hồn nhiên, vui tươi và đầy hạnh phúc của ca sĩ Phương Loan trong hành trình Từ thiện cũng khiến bao khán giả vui lây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài Phương Loan