Tin mới

Thúy Ngân - Trương Thế Vinh được fan 'đẩy thuyền' sau màn hôn ngọt ngào trong 'Nữ chủ'

Thứ ba, 31/01/2023, 15:31 (GMT+7)

Với màn tương tác trên, khán giả mong Thúy Ngân - Trương Thế Vinh ''phim giả tình thật''.

Cuối tập 5 của mini series Nữ chủ, Hải Đường (Thúy Ngân) và Khánh (Trương Thế Vinh) đã có 1 nụ hôn tái hợp đầy ngọt ngào sau bao năm xa cách. Nụ hôn vừa là nỗi nhớ da diết đến người yêu cũ, vừa là sự giằng xé nội tâm giữa 2 nhân vật trước tình cảnh éo le.

Màn ôm hôn của Thúy Ngân - Trương Thế Vinh trong 'Nữ chủ' khiến nhiều người chú ý
Màn ôm hôn của Thúy Ngân - Trương Thế Vinh trong 'Nữ chủ' khiến nhiều người chú ý

Thời gian Hải Đường chịu hình phạt trong nhà giam, Khánh đã quyết định từ bỏ công việc và dần sa lầy vào gia đình tội phạm của Cao Thiên (Huỳnh Đồng). Không chỉ trở thành con rể của ông trùm, Khánh giờ đây còn là cánh tay đắc lực cho Quân thái tử (Jun Phạm).

Thời điểm gặp lại nhau, họ đang đứng ở 2 chiến tuyến, Hải Đường mang thân phận là nữ tội phạm xâm nhập vào gia đình ông trùm. Còn Khánh là 1 thành viên trong đó. Dẫu vậy, anh chàng vẫn lặng lẽ hỗ trợ và giúp đỡ cho tình cũ.

CDM để lại bình luận khi xem phân cảnh trên của Thúy Ngân - Trương Thế Vinh trong 'Nữ chủ' *(Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận khi xem phân cảnh trên của Thúy Ngân - Trương Thế Vinh trong "Nữ chủ" *(Ảnh: Chụp màn hình)

Với nụ hôn tình cảm ủa Hải Đường - Khánh trong Nữ chủ nhanh chóng gây chú ý khắp cõi mạng. Nhiều người đã được dịp "đẩy thuyền" mong cặp đôi "phim giả tình thật". Được biết đây không phải là lần đầu tiên Thúy Ngân - Trương Thế Vinh được khén giả gán ghép nhưng có thể nói phán ứng hóa học ngọt ngào khi ở cạnh bên của cả 2 khiến cho dân tình phát sốt. Thậm chí, có người còn mong họ "cưới ngay" đi.

Tạo hình của Thúy Ngân trong phim 'Nữ chủ' (Ảnh: VieOn)
Tạo hình của Thúy Ngân trong phim "Nữ chủ" (Ảnh: VieOn)

Nữ chủ - 1 series kể về hành trình đơn độc của 1 nữ tội phạm đối đầu với 1 tập đoàn tội phạm khét tiếng. Phim mang đến những pha hành động mãn nhãn, cuộc thanh trùng khốc liệt và những âm mưu trừ khử lần nhau giữa các bà vợ và nhân tình của các ông trùm.

Trương Thế Vinh - Thúy Ngân lâu nay luôn được 'đẩy thuyền' vì thường xuyên lộ hint (Ảnh: FBNV)
Trương Thế Vinh - Thúy Ngân lâu nay luôn được "đẩy thuyền" vì thường xuyên lộ hint (Ảnh: FBNV)

"Tôi phải vượt qua giới hạn của bản thân khi bộ phim được quay suốt 60 ngày liên tục, mỗi ngày tôi và ê-kíp làm việc từ 14-16 tiếng. Đây cũng là một bộ phim mà có lẽ tôi bị đánh và đánh nhiều nhất, xuyên suốt trong phim có tới 20 trận đánh lớn nhỏ.

Trận đấu kinh khủng và nhớ đời nhất được quay ở võ đài trong hai ngày liên tục, với tình trạng khắc nghiệt tới mức dường như không có không khí để thở", Thúy Ngân chia sẻ về vai diễn của mình trong Nữ chủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news