Tin mới

Gần 2 năm cố NS Chí Tài qua đời, một sao Việt bất ngờ tiết lộ cuộc gọi cuối cùng với đàn anh

Thứ sáu, 28/10/2022, 12:42 (GMT+7)

Những kỷ niệm về nghệ sĩ Chí Tài được nghệ sĩ Hoàng Sơn và Thúy Nga tiết lộ sau gần 2 năm đàn anh qua đời khiến nhiều người chú ý.

Nghệ sĩ Chí Tài sinh thời được rất nhiều nghệ sĩ yêu quý bởi tính cách hiền lành. Trong đó, nghệ sĩ Hoàng Sơn cũng có nhiều kỷ niệm với đàn anh. Mới đây, nghệ sĩ Hoàng Sơn và Danh hài Thúy Nga đã có dịp thăm mộ của giọng ca "Nhỏ ơi" tại Mỹ.

Theo đó, nghệ sĩ Hoàng Sơn đã tiết lộ con người của cố nghệ sĩ Chí Tài rất hiền lành, chu đáo và trọng tình nghĩa. Nhắc lại kỷ niệm trong quá khứ, Hoàng Sơn cho biết khi nam diễn viên sang Mỹ đã được nghệ sĩ Chí Tài đích thân đón và hỗ trợ rất nhiều thứ. Dù tính tình tiết kiệm nhưng cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn nhiệt tình tiếp đón, thậm chí còn mang xe sang đến đón đàn em tận nơi.

Gần 2 năm cố NS Chí Tài qua đời, nghệ sĩ Hoàng Sơn bất ngờ tiết lộ cuộc gọi cuối cùng với đàn anh. Ảnh chụp màn hình
Gần 2 năm cố NS Chí Tài qua đời, nghệ sĩ Hoàng Sơn bất ngờ tiết lộ cuộc gọi cuối cùng với đàn anh. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Hoàng Sơn còn bùi ngùi kể lại người tiền bối đã dạy cho mình biết chữ nhẫn khi đối với những trường hợp oái oăm. Cụ thể, Chí Tài tiết lộ cả hai từng gặp côn đồ trên đường nhưng tính cách nhẫn nhịn và bỏ qua mọi chuyện của Chí Tài đã khiến Hoàng Sơn vô cùng khâm phục.

Đáng nói là lần chia sẻ này, nghệ sĩ Hoàng Sơn còn nhắc đến cuộc gọi cuối cùng của mình với nghệ sĩ Chí Tài trước khi đàn anh qua đời. “Tôi cực kỳ thương anh Tài. Lúc ảnh chưa mất, tôi có gọi ảnh nhờ tìm người chạy chữa bệnh tình cho một người em. Anh ấy giúp đỡ rất nhiệt tình, dặn dò kỹ lưỡng đường đi, cách liên hệ. Nhưng sau đó không lâu thì anh mất. Đó là kỷ niệm cuối của tôi với anh. Điều đáng tiếc là đám tang anh Tài diễn ra trong dịch nên ít người đến dự, chia sẻ được”, nghệ sĩ Hoàng Sơn chia sẻ. 

Danh hài Chí Tài qua đời vào ngày 9/12 vì đột quỵ. Theo nguồn tin chia sẻ cho biết nghệ sĩ Chí Tài được phát hiện nằm bất động ở cầu thang bộ tầng 7, chung cư nơi ông ở tại TP HCM. Dù đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nam nghệ sĩ vẫn không qua khỏi.

Cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào năm 2020. Ảnh internet
Cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào năm 2020. Ảnh internet

Sự ra đi của ông để lại niềm tiếc thương cho nhiều đồng nghiệp lẫn khán giả. Bởi lúc sinh thời, diễn viên Nhà có năm nàng tiên không chỉ là người nghệ sĩ đa tài khi hoạt động ở nhiều lĩnh vực như ca hát, diễn xuất… mà còn gây ấn tượng bởi tính cách vui vẻ, lạc quan…

Sau thông báo nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời đã khiến nhiều sao Việt và người hâm mộ bàng hoàng. Thời điểm nam nghệ sĩ qua đời đúng lúc TP HCM đang đối mặt với dịch bệnh Covid-19 và bà xã của cố nghệ sĩ không thể trở về tổ chức tang lễ nên đã ủy quyền cho Hoài Linh và Việt Hương lo liệu mọi thứ từ khâu tổ chức đến chuẩn bị điều kiện tốt nhất để đưa Chí Tài sang Mỹ chôn cất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news