Tin mới

Bà xã Hoài Lâm lần đầu hé lộ ảnh 'ái nữ' đầu lòng

Thứ hai, 02/12/2019, 15:35 (GMT+7)

Sau một thời gian dài giấu kín, bà xã Hoài Lâm mới đây đã tung loạt ảnh của 'ái nữ' đầu lòng lên MXH.

Tên tuổi của Hoài Lâm được nhiều người chú ý sau khi giành được giải quán quân của Gương mặt thân quen.

Nhiều người cho rằng, vào thời điểm ở đỉnh cao, nam ca sĩ công khai tình cảm với Lư Hoàng Bảo Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc là sai lầm khi mải mê yêu đương mà bỏ bê sự nghiệp ca hát.

Dù vậy, bỏ mặc lời khuyên của cha nuôi Hoài Linh cùng người hâm mộ, Hoài Lâm đã lựa chọn tạm ngừng ca hát và chăm chút cho gia đình nhỏ của mình.

Loạt ảnh về con gái đầu lòng của Hoài Lâm - Bảo Ngọc. Ảnh: Facebook

Xuất hiện sau thời gian ở ẩn, Hoài Lâm tiết lộ mình đã trao nhẫn, đăng kí kết hôn với bạn gái Bảo Ngọc, hiện đang là bố của 2 bé gái là Vy Lâm và Vy Lam.

Sau thời gian dài giấu ảnh con, mới đây bà xã Hoài Lâm - Bảo Ngọc đã tung loạt ảnh con gái đầu từ khi mới sinh đến thời điểm hiện tại.

Dòng trạng thái với nội dung "Con gái lớn của tui. Xem lại những hình ảnh của Gà lúc nhỏ cho đến bây giờ, đúng là có những khoảnh khắc là lần cuối cùng được thấy con như thế, nên nhớ và trân trọng những khoảnh khắc từ giờ và sau này của con!".

Ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải đã nhận được phản ứng tích cực từ phía người hâm mộ. Nhiều người chúc mừng cho gia đình nhỏ của Hoài Lâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news