Tin mới

Bà xã Jang Dong Gun có hành động gây tranh cãi sau bê bối của chồng

Thứ hai, 17/02/2020, 14:00 (GMT+7)

Nữ minh tinh Go So Young đã nhận về không ít lời chỉ trích khi có hành động khó hiểu sau 1 tháng chồng dính bê bối.

Mới đây, nữ diễn viên Go So Young đã có bài đăng đầu tiên trên trang cá nhân của mình sau một thời gian im hơi lặng tiếng vì bê bối 'săn gái' của chồng.

Những gì được thể hiện trong bức ảnh cho thấy phong cảnh ở rừng vào mùa đông và tên của nữ diễn viên được viết lên tuyết.

Hình ảnh mới được bà xã Jang Dong Gun chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Đây được xem là hành động đầu tiên của nữ diễn viên sau khi ông xã Jang Dong Gun dính vào bê bối 'săn gái' khiến dân tình xôn xao.

Bà xã Jang Dong Gun trước đó cũng nhận phải không ít lời bình luận ác ý từ phía người hâm mộ khi được một người bạn đăng tải hình ảnh đi làm đẹp.

Go So Young bị dân tình soi mói sau bê bối của chồng. Ảnh: Internet

"Xấu hổ quá, xin cô hãy thoát khỏi Instagram đi"; "Cô ấy có cần phải xuất hiện trên Instagram lúc này?"...

Trong khi đó, cũng không ít người lên tiếng bênh vực nữ diễn viên "Jang Dong Gun mới là người gây ra tội lỗi vì thế tại sao Go So Young phải chịu đựng sự căm ghét của dân mạng? Các người thật nực cười… Ở đây cô ấy là nạn nhân, hãy để cô ấy yên”, “Tội của chồng sao vợ phải gánh vậy?”…

Jang Dong Gun và Go So Young. Ảnh: Internet

Sau khi nam tài tử Jang Dong Gun bị lộ một loạt tin nhắn 'săn gái' khiến giới showbiz Hàn chấn động, mọi động thái của bà xã Go So Young đều được dân tình săm soi, chú ý. Đây được xem là hành động của nữ minh tinh cho thấy cô dường như không mấy bận tâm về bê bối của chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news