Tin mới

Bà xã Justin Bieber nhập viện với dấu hiệu đột quỵ

Chủ nhật, 13/03/2022, 08:28 (GMT+7)

Hailey Bieber, bà xã nam ca sĩ Justin Bieber cho biết cô đã trải qua những "khoảnh khắc đáng sợ nhất" trong một tuyên bố mới đăng tải.

Mẫu nữ 25 tuổi Hailey Bieber đã phải nhập viện ở Palm Springs để cấp  cứu vào đầu tuần này. Các triệu chứng mà cô gặp phải giống như đột quỵ, do cục máu đông trong não gây ra.

Hailey Bieber vừa trải qua khoảnh khắc đáng sợ nhất trong đời.
Hailey Bieber vừa trải qua khoảnh khắc đáng sợ nhất trong đời.

"Vào sáng thứ năm, tôi đang ngồi ăn với chồng (Justin Bieber) thì bắt đầu có các triệu chứng như đột quỵ và được đưa vào bệnh viện", Hailey đăng trên story Instagram. "Họ phát hiện ra tôi bị một cục máu đông rất nhỏ trong não, dẫn đến thiếu oxy nhưng cơ thể tôi đã tự vượt qua và hồi phục hoàn toàn chỉ sau vài giờ. Mặc dù đây chắc chắn là một trong những khoảnh khắc đáng sợ nhất tôi từng trải qua nhưng giờ tôi đã về nhà và rất ổn. Tôi biết ơn và cảm ơn tất cả những bác sĩ, y tá tuyệt vời đã chăm sóc mình. Cảm ơn tất cả những người đã gửi những lời chúc tốt đẹp và sự quan tâm đến tôi, cảm ơn tất cả những người thân yêu và ủng hộ tôi".

Bà xã Justin Bieber nhập viện với dấu hiệu đột quỵ - Ảnh 1
Trước đó, Justin Bieber cũng phải hủy tour vòng quanh thế giới của mình do nhiễm Covid-19.
Trước đó, Justin Bieber cũng phải hủy tour vòng quanh thế giới của mình do nhiễm Covid-19.

Hailey đổ bệnh sau khi chồng cô, Justin Bieber dương tính với Covid-19 hồi tháng trước. Hiện tại nam ca sĩ đã hoàn toàn hồi phục.

Theo tờ PEOPLE, Justin Bieber nhiễm Covid-19 và phải hoãn nhiều ngày hòa nhạc trong tour diễn Justice World Tour của mình. Anh cũng phải hủy buổi diễn ở Las Vegas và dời lịch sang ngày 28/6.

(Theo People)

>> Xem thêm: Trịnh Kim Chi lo lắng, Lâm Vỹ Dạ hốt hoảng khi một sao nữ Vbiz bất ngờ nhập viện cấp cứu vì bệnh lý đáng lo ngại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news