Tin mới

Hậu ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị soi treo ảnh tình lữ với Lưu Diệc Phi trong nhà

Thứ bảy, 12/03/2022, 21:44 (GMT+7)

Động thái của Huỳnh Hiểu Minh sau khi ly hôn Angela Baby nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đăng hình ảnh chúc mừng ngày 8/3 đến mẹ của mình. Thế nhưng, netizen bất ngờ soi ra điểm bất thường trong căn nhà của nam diễn viên. Theo đó, đằng sau mẹ Huỳnh Hiểu Minh là bức ảnh nam diễn viên chụp cùng với Lưu Diệc Phi thời đóng cùng nhau trong phim "Thần điêu đại hiệp".

Hậu ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị soi treo ảnh tình lữ với Lưu Diệc Phi trong nhà - Ảnh 1
Dân mạng soi ra bức ảnh treo trong nhà của Huỳnh Hiểu Minh.
Dân mạng soi ra bức ảnh treo trong nhà của Huỳnh Hiểu Minh.

Các "thánh soi" lập tức phát hiện ra đây là bức ảnh hậu trường của những tập đầu phim "Thần điêu đại hiệp" khi Huỳnh Hiểu Minh vào vai Dương Quá còn Lưu Diệc Phi thì vào vai Tiểu Long Nữ. 

Bức ảnh gốc của Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi khi tham gia 'Thần điêu đại hiệp'.
Bức ảnh gốc của Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi khi tham gia "Thần điêu đại hiệp".

Thời điểm chiếu phim "Thần điêu đại hiệp" năm 2006, Huỳnh Hiểu Minh đẹp trai, phong độ, Lưu Diệc Phi thì xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành khiến người hâm mộ mê mẩn. Có thể nói, đây cũng là thời đỉnh cao nhan sắc của nữ diễn viên "Hoa mộc lan".

Hậu ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị soi treo ảnh tình lữ với Lưu Diệc Phi trong nhà - Ảnh 2

Bộ phim "Thần điêu đại hiệp" không chỉ tạo nên bước ngoặt lớn cho sự nghiệp của hai diễn viên mà mà mối quan hệ ngoài đời của họ cũng vô cùng thân thiết. Dù sau này chưa có cơ hội hợp tác chung nhưng tình cảm của họ vẫn vô cùng bền chặt. Những lần xuất hiện chung một sự kiện, cả hai đều tay bắt mặt mừng, vui đùa với nhau khiến người hâm mộ thích thú.

Đặc biệt, nam diễn viên "Tân bến Thượng Hải" luôn dành những lời khen có cánh cho "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Hoa ngữ. Hiện tại, cả hai đều là sao hạng A trong showbiz.

Hậu ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị soi treo ảnh tình lữ với Lưu Diệc Phi trong nhà - Ảnh 3

Huỳnh Hiểu Minh trở thành nghệ sĩ có địa vị, đẹp trai, giàu có của làng giải trí Hoa ngữ. Những bộ phim khiến nam tài tử làm nên tên tuổi sau "Thần điêu đại hiệp" như Tân bến Thượng Hải, Phong Thần Bảng, Chuyến tàu định mệnh 2, Bạch phát ma nữ...

Huỳnh Hiểu Minh ngày càng phong độ.
Huỳnh Hiểu Minh ngày càng phong độ.

Về đời tư, Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với Angela Baby và có chung một con trai. Thế nhưng, hôn nhân của họ vướng biết bao thị phi sau khi về chung một nhà. Hồi cuối tháng 1 vừa qua, cả hai chính thức công khai ly hôn sau 7 năm kết hôn.

Còn về phía Lưu Diệc Phi, tuy khá thất bại trong lĩnh vực phim điện ảnh khi liên tiếp thất bại phòng vé nhưng Lưu Diệc Phi vẫn là cái tên nổi bật của showbiz với nhan sắc xinh đẹp như tiên tử. Nhiều nhãn hàng ưu ái cho Lưu Diệc Phi nhờ gương mặt đẹp cực phẩm.

Lưu Diệc Phi cũng vẫn trẻ đẹp khiến fan ngất ngây.
Lưu Diệc Phi cũng vẫn trẻ đẹp khiến fan ngất ngây.

Đến nay, Lưu Diệc Phi vẫn chưa lập gia đình, mối tình công khai duy nhất với nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Hun nhưng họ đã chia tay năm 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news