Tin mới

Trịnh Kim Chi lo lắng, Lâm Vỹ Dạ hốt hoảng khi một sao nữ Vbiz bất ngờ nhập viện cấp cứu vì bệnh lý đáng lo ngại

Thứ hai, 22/11/2021, 12:07 (GMT+7)

Tình hình sức khỏe xuống dốc đột ngột của sao nữ này khiến bao đồng nghiệp như Trịnh Kim Chi, Bằng Kiều không khỏi lo lắng. Đặc biệt Lâm Vỹ Dạ vô cùng hốt hoảng khi cô là người theo dõi toàn bộ sự kiện này.

Vào rạng sáng ngày 22/11, nữ diễn viên Cát Phượng bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khỏe xuống dốc đột ngột của bản thân. Kèm theo đó, hình ảnh nữ diễn viên nằm giường bệnh cấp cứu với thần sắc xanh xao càng khiến khán giả, đồng nghiệp không khỏi lo lắng.

Cát Phượng nhập viện khi sức khỏe bất ngờ xuống cấp. Ảnh: FBNV
Cát Phượng nhập viện khi sức khỏe bất ngờ xuống cấp. Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ của Cát Phượng, khi cô và Lâm Vỹ Dạ đang có cuộc gặp gỡ và cùng nhau chụp hình kỷ niệm thì bất ngờ bạn gái Kiều Minh Tuấn bắt đầu đổ mồ hôi lạnh, tay run kèm triệu chứng đau bao tử. Chứng kiến cảnh này, Lâm Vỹ Dạ không khỏi hốt hoảng, lập tức đưa người đồng nghiệp của mình vào viện cấp cứu.

"Tay chân bà Cát lạnh hết, tay run, đổ mồ hôi lạnh, chân run, đầu quay nặng nề, đau đầu, đau phía sau đầu, đau luôn bao tử và muốn ói, cố gắng chụp với em nó tấm hình xong mình nói: Chị nhập viện thôi Dạ, cả tuần nay rồi chị gồng hết nổi rồi", Cát Phượng kể loạt biểu hiện bệnh đáng lo lắng.

Khoảnh khắc trước khi Cát Phượng sức khỏe xuống dốc. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc trước khi Cát Phượng sức khỏe xuống dốc. Ảnh: FBNV

Sau khi được chữa trị kịp thời, Cát Phượng bày tỏ cảm kích vì lúc nguy kịch có đàn em ở cạnh. Cuối chia sẻ, Cát Phượng cho biết đây là hậu quả của bệnh “Rối loạn tiền đình".

Ngay bên dưới bài đăng của Cát Phượng, nhiều sao Việt Trịnh Kim Chi, Bằng Kiều, Đức Tiến, Hữu Châu không khỏi lo lắng cho tình hình của người đồng nghiệp và động viên cô giữ gìn sức khỏe. 

Trịnh Kim Chi lo lắng, Lâm Vỹ Dạ hốt hoảng khi một sao nữ Vbiz bất ngờ nhập viện cấp cứu vì bệnh lý đáng lo ngại - Ảnh 1

Đáng chú ý, trước đó không lâu Cát Phượng cho biết mình đang gặp tình trạng mất ngủ và kéo dài suốt nhiều đêm. Đây là tác nhân gây hại làm sức khỏe cô tụt dốc không phanh. Mặc dù tốn nhiều thời gian và tiền bạc chạy chữa nhưng bệnh rối loạn tiền đình vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm.

Cát Phượng trước đó cũng từng lâm vào tình trạng này. Ảnh: FBNV
Cát Phượng trước đó cũng từng lâm vào tình trạng này. Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news