Tin mới

Bà xã Việt Hoàn tình tứ bên mỹ nam người Việt gốc Hoa kém 1 giáp

Thứ ba, 11/06/2019, 14:48 (GMT+7)

Hoa Trần cho thấy sự trẻ trung không tuổi của mình khi cô vào vai ăn ý, hoàn toàn không bị chênh lệch tuổi tác dù mỹ nam Trung Kê kém cô 1 giáp.

Nữ ca sĩ Hoa Trần, bà xã của NSƯT Việt Hoàn tiếp tục tung MV cổ trang có nên “Lỡ”. “Lỡ” là ca khúc nhạc phim “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” bản điện ảnh do Na Anh hát, một lần nữa Hoa Trần lại là người đặt lời Việt với mong muốn đem đến một đời sống mới cho ca khúc trên thị trường nhạc Việt.

Ca khúc “Lỡ” nằm trong album online “Ai nỡ đành lỡ” cover những bản nhạc phim nổi tiếng mà Hoa Trần mới phát hành thời gian vừa qua, nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả mê phim truyền hình Trung Quốc. Sở dĩ, album có tên này là bởi Hoa Trần đã chắp tên các bài hát Ai Nỡ - Nỡ Đành - Lỡ được cover phổ nhạc từ nhạc phim các bộ phim truyền hình “làm mưa làm gió” như Diên Hy Công Lược, Tam Sinh Tam Thế, Minh Lan Truyện, Hồng Lâu Mộng, Đại Hải Ngư Đường.... Vẫn với lối viết tự sự, lãng mạn, nhẹ nhàng khắc hoạ những nỗi đau âm thầm mà khắc khoải âm sâu và đằng đẵng, với ca khúc “Lỡ”, Hoa Trần đã viết nên những tâm sự tình yêu đầy luyến nhớ, day dứt.

Tạo hình đầy tính cổ trang, ma mị của Hoa Trần trong MV mới.

Với MV “Lỡ”, Hoa Trần vẫn tiếp tục xây dựng hình ảnh cổ trang của một “Bỉ ngạn nương” như khi cô vừa bắt đầu bước vào lĩnh vực cover và đi theo con đường một “mỹ nhân cổ trang”. Toàn bộ tạo hình trong MV là do cô tự sáng tạo để kể câu chuyện về đôi lứa yêu nhau nhưng có duyên không có phận, để lại nỗi đau tình yêu suốt kiếp trong lòng người con gái và những giấc mơ với chiếc bóng mơ hồ, không rõ mặt, không rõ tên, luôn phảng phất bóng hình người xưa. Trong MV này, Hoa Trần mời mỹ nam người Việt gốc hoa Trung Kê đóng cặp với mình. Hoa Trần đã khá vất vả để tìm kiếm được một diễn viên phù hợp với hình ảnh cổ trang như Trung Kê.

Trong MV này, Hoa Trần mời mỹ nam người Việt gốc hoa Trung Kê đóng cặp với mình. Hoa Trần đã khá vất vả để tìm kiếm được một diễn viên phù hợp với hình ảnh cổ trang như Trung Kê. Hiện Trung Kê đang làm người mẫu ảnh, rất đắt show chụp thời trang. Đặc biệt, một lần nữa Hoa Trần cho thấy sự trẻ trung không tuổi của mình khi cô vào vai ăn ý, hoàn toàn không bị chênh lệch tuổi tác dù mỹ nam Trung Kê kém cô tới 1 giáp. Đến MV “Lỡ”, Hoa Trần gây bất ngờ khi các diễn viên tham gia các MV của cô đều kém hơn cô rất nhiều tuổi, nhiều nhất là ca sĩ Nam Giang trong MV “Tìm nhau ngàn năm” kém cô tới 15 tuổi. Tham gia MV, còn có diễn viên múa Bùi Thiện Chí vào vai chiếc bóng.

Những cảnh 'tình bể bình' của Trung Kê và Hoa Trần.

“Mỹ nhân cổ trang” chia sẻ: “Trong cuộc đời, gặp được người mình muốn yêu không dễ dàng, giữ được tình yêu càng khó khăn, người đời tưởng rằng gặp được đúng người rồi thì cách mấy cũng chẳng thể chia lìa được nhau, nhưng họ ko thể nghĩ tới rằng sẽ có một ngày, một trong 2 người có cố cách mấy cũng chẳng thể giữ được nhau. Bởi lẽ, nhân duyên cũng giống như định luật bảo toàn năng lượng, rồi sẽ chuyển hoá theo quy luật mà con người khó có thể dùng thuật toán để nắm bắt, mà nó vận hành theo Duyên Khởi. Và thế là- Lỡ. Có người lỡ phận, có người lỡ duyên”. Ở ca khúc “Lỡ”, Hoa Trần muốn nói về một câu chuyện, có một cặp tình nhân nọ, họ yêu nhau và đến với nhau, nhưng định mệnh trái ngang khiến họ ko có cách nào ở bên nhau trọn đời, một người đã sang ngang lập gia thất, bởi vậy mới có câu (“người đã xa xôi theo phận duyên”) bỏ lại một người đằng đẵng dõi theo tiếc nuối và âm thầm. Yêu đấy, thương đấy mà vẫn phải buông tay vì Lỡ duyên bởi vậy mới câu hát đau đáu thay câu hỏi muôn thủa của các cặp tình lỡ “Phận ai Lỡ - Duyên ai chờ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa Trần