Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi làm từ thiện, MC Nguyên Khang lên tiếng nói điều sâu cay

Thứ ba, 11/06/2019, 14:06 (GMT+7)

MC Nguyên Khang đã bất ngờ lên tiếng về vụ việc Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm trước cổng bệnh viện.

Tối 10/6, Lê Dương Bảo Lâm đã chính thức lên tiếng về ồn ào bị tố dàn cảnh PR khi đến bệnh viện Ung bướu TP.HCM phát cơm Từ thiện. Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm khẳng định chuyện anh bị đánh là có thật, không hề dàn dựng để đánh bóng tên tuổi như nhận xét của nhiều người.

Hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện.

 

Ngay bên dưới chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng ủng hộ và bênh vực. Trong số đó có thể kể đến như Khả Như, Đức Tiến, Quang Trung, Nguyên Khang, Quốc Bình, Quốc Đại, Miko Lan Trinh.

Trong số những sao Việt lên tiếng bênh vực Lê Dương Bảo Lâm có MC Nguyên Khang đã gửi lời nhắn nhủ đến đàn em. Theo đó, nam MC cho biết anh rất trân quý tấm lòng mà Lê Dương Bảo Lâm muốn gửi tới những gia đình bệnh nhân nghèo, tuy nhiên mọi việc cũng cần được thực hiện theo đúng quy trình để tránh hậu quả ngoài ý muốn. Lời nhắn của MC Nguyên Khang không chỉ gửi trực tiếp tới Lê Dương Bảo Lâm mà còn giúp rất nhiều người khi muốn phát cơm từ thiện tại bệnh viện có thêm kinh nghiệm.

"Nhân câu chuyện của Lê Dương Bảo Lâm khi phát cơm. Mình thực sự trân quý và ngưỡng mộ tấm lòng bạn dành cho người nghèo. Cho đi là hạnh phúc. Chỉ thiết nghĩ sẽ không an toàn nếu Lâm tiếp tục phát cơm như vậy trước cổng bệnh viện, phần sẽ bị hâm doạ và đánh tiếp tục, phần thì sẽ làm tắc nghẽn giao thông khu vực có mật độ xe lưu thông cao.

Anh nghĩ Lâm liên hệ với văn phòng hội từ thiện của bệnh viện, xin phép được vào phát cơm, đăng ký bao nhiêu suất, phát chủ yếu cho bệnh nhân hay người nhà, và em sẽ được cho phép phát trong khuôn viên bệnh viện, như vậy nó sẽ đến tận tay người được phát hơn là những phần cơm này đôi khi bị giành giật bởi những người chưa thực sự cần nó hơn những người nhà nuôi bệnh hay bệnh nhân.

Nguyên Khang lên tiếng trước sự việc của Lê Dương Bảo Lâm.

Thêm nữa, sự an toàn của em, vợ em và em được đặt lên hàng đầu, lòng tốt là rất đáng quý, nhưng nếu ko may em bị thương vỉ lòng tốt của mình, ai sẽ đòi lại công bằng cho em. Lâm ơi, lời cuối, cám ơn em vì tình cảm em dành cho những người bệnh nhân ung thư đang giành giật sự sống từ tử thần", MC Nguyên Khang nhắn nhủ.

Trước lời khuyên của Nguyên Khang, Lê Dương Bảo Lâm và rất nhiều khán giả đã nhấn like thể hiện sự đồng tình.

Lê Dương Bảo Lâm hiện đang là cái tên được dân mạng quan tâm nhất là sau video anh bị đánh khi đang phát cơm từ thiện cùng vợ tại bệnh viện Ung bướu Tp.HCM vào ngày 9/6. Theo đó khi Lê Dương Bảo Lâm đang chia các phần cơm được chuẩn bị trước đó cho các bệnh nhân nghèo thì bị hai người đàn ông lạ mặt đến lấy cơm ném xuống đất, đe dọa và đánh vào người nam diễn viên hài. Sau đó nhiều người vào can ngăn nên hai người đàn ông hung hãn kia bỏ đi.

Tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý là trong đoạn video này có nhiều vấn đề như việc Dương Lâm là người cao to lực lưỡng và nổi tiếng nóng tính nhưng không đánh lại dù bị đe dọa.
Thêm một điều nữa là nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết khi có người đến can thì nhận được câu trả lời là "đang diễn để quay phim", ngoài ra các quán cơm ven đường cạnh bệnh viện cho biết họ không cho người đến gây khó dễ với Dương Lâm vì bị tranh việc bán cơm như lời người thanh niên kia.

Đồng thời việc đoàn thiện nguyện bị đánh chưa từng xảy ra ở bệnh viện Ung bướu. Chính vì vậy nhiều người nghi vấn video Lê Dương Bảo Lâm bị đánh là giả, được dàn xếp kĩ lưỡng để tạo hiệu ứng trên mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news