Tin mới

Bác sĩ lo ngại Quang Hải sẽ phải chia tay Sea Games 30

Thứ ba, 03/12/2019, 21:13 (GMT+7)

Bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy - một thành viên trong đội ngũ bác sĩ của Đoàn thể thao Việt Nam, đã bày tỏ sự lo lắng trước pha chấn thương của Quang Hải.

Trận đấu giừa U22 Việt Nam và U22 Singapore tại Seagames 30 diễn ra tối 3/12.

Trong hiệp 1 đầu tiên của trận đấu, U22 Việt Nam cầm bóng nhiều nhưng không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút thứ 18 của trận đấu, Quang Hải - Thủ quân Việt Nam chấn thương sau va chạm với trung vệ Irfan. Sau khi nhờ bác sĩ chăm sóc, anh được HLV Park Hang-seo đến tận nơi để hỏi thăm sức khỏe. Ngay lập tức, trên mạng xã hội đã có rất nhiều người bày tỏ sự lo lắng của mình.

Khi xem lại tình huống này, trên Kênh 14/Trí thức trẻ, bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy, người từng làm việc cùng các cầu thủ U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á và là một thành viên trong đội ngũ bác sĩ của Đoàn thể thao Việt Nam, đã bày tỏ sự lo lắng.

Tình huống khiến Quang Hải bị đau. Ảnh: Vnexpress

"Theo tôi quan sát, tình huống chân trái của Quang Hải phải chịu lực rất lớn, bị cầu thủ đội bạn đè xuống. Rất có thể Quang Hải đã bị rách cơ đùi sau, hay như cầu thủ thường nói là giật cơ. Nếu đây là sự thật, cơ hội để Hải tiếp tục thi đấu tại SEA Games là rất khó, thậm chí là không thể. Bởi dù là một rách nhỏ cũng cần hơn một tuần để hồi phục", bác sĩ Thủy nói trên Kênh 14/Trí thức trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Chinh