Tin mới

Đức Chinh ghi bàn thắng vàng, U22 Việt Nam mở toang cánh cửa vào bán kết

Thứ ba, 03/12/2019, 20:50 (GMT+7)

U22 Việt Nam 1-0 U22 Singapore: Trước một đối thủ chơi áp sát và chặt chẽ, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn nỗ lực giành được 3 điểm để mở cánh cửa vào bán kết.

U22 Việt Nam có sự ủng hộ của thời tiết khi trời đã tạnh mưa trước khi trận đấu bắt đầu. Dẫu vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ U22 Singapore.

Đội bóng từ Quốc đảo Sư tử đã chắc chắn bị loại tại SEA Games 30 nhưng vẫn cống hiến trận cầu hay nhất tại giải đấu lần này. Trong suốt hiệp 1, U22 Singapore chủ động chơi áp sát, bóp nghẹt mọi khoảng trống mà U22 Việt Nam có được. Cũng phải nói thêm rằng việc Quang Hải phải rời sân từ phút 20 khiến đoàn quân áo trắng gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng.

Quang Hải phải rời sân từ sớm sau một chấn thương nhẹ. Ảnh: Zing

Mãi đến phút 54 khi Tiến Linh được tung vào sân, thế trận của U22 Việt Nam mới có sự khởi sắc. Tiền đạo của Bình Dương hoạt động rộng, thu hút khoảng trống và cũng có những cơ hội nguy hiểm nhất định. Đáng chú ý nhất là cú dứt điểm ở phút 60 của Tiến Linh nhưng bóng bị hậu vệ đối phương cản phá.

Thời gian càng trôi về những phút cuối, U22 Việt Nam càng dồn ép đối thủ. Và cuối cùng hệ thống phòng ngự của U22 Singapore đã bị phá vỡ. Phút 84, từ quả đá phạt của Triệu Việt Hưng, Đoàn Văn Hậu bật cao đánh đầu chuyền cho Hà Đức Chinh. Tiền đạo số 9 có pha đánh đầu dũng mãnh làm tung lưới thủ môn đối phương.

Hà Đức Chinh có pha lập công quý như vàng để đem về bàn thắng cho U22 Việt Nam. Ảnh: Zing

U22 Việt Nam xuất sắc bảo toàn tỉ số này cho đến hết trận. Với 3 điểm có được, U22 Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên BXH. Cánh cửa lọt vào bán kết đang cực kì rộng mở bởi ở lượt trận cuối cùng, chúng ta chỉ cần hòa U22 Thái Lan là chắc chắn đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news