Tin mới

Bác sĩ Nha Khoa Việt Nam xuất hiện trên tạp chí Implant toàn cầu

Thứ năm, 10/02/2022, 09:04 (GMT+7)

Bác sĩ Trần Thanh Phong từng là bác sĩ Việt Nam đầu tiên thực hiện phẫu thuật thành công kỹ thuật Implant All-on-4. Một lần nữa lại được xuất hiện trên tạp chí Implant toàn cầu trong một chủ đề nghiên cứu góp phần cải tiến quá trình điều trị nha cho bệnh nhân.

Sở hữu những thành công vượt bậc

Tháng 6, năm 2020 Bác sĩ Trần Thanh Phong xuất hiện trên tờ báo Youtooth của thương hiệu Straumann, một trong những tạp chí quốc tế chuyên ngành implant nha khoa hàng đầu. Tại đây, Bác Phong đã báo cáo nghiên cứu của mình với chủ đề: “Quy trình điều trị kỹ thuật số áp dụng cho trường hợp lâm sàng về răng bị tổn thương hàm trên được điều trị bằng Straumann® Pro Arch’ 

Bài nghiên cứu của Bác sĩ Trần Thanh Phong trên báo Youtooth 
Bài nghiên cứu của Bác sĩ Trần Thanh Phong trên báo Youtooth 

Đây không phải là lần đầu tiên mà BS. Phong được xuất hiện trên một báo uy tín của nước ngoài. Trước đó đã có nhiều nghiên cứu của Bác Phong được công bố trên các tạp chí quốc tế: Ngoài ra BS. Phong còn là báo cáo viên nổi tiếng trong cộng đồng nha sĩ Việt Nam và Khu vực. 

Năm 2010, BS. Trần Thanh Phong được giới chuyên môn đánh giá cao khi trở thành bác sĩ Việt Nam đầu tiên nghiên cứu và thực hiện phẫu thuật thành công kỹ thuật Implant All-on-4 cho người mất răng toàn bộ với các ưu điểm vượt trội. Đây là giải pháp đột phá tại thời điểm 2010 và được nhiều bác sĩ Việt Nam áp dụng về sau.

Đặc biệt, năm 2016 BS. Trần Thanh Phong đã thực hiện thành công kỹ thuật chuyên sâu, phức tạp nhất trong ngành Implant Nha Khoa hiện đại. Đó là ca phẫu thuật cấy ghép implant xương gò má (zygoma implant) để phục hồi lại toàn hàm răng cho bệnh nhân bị tiêu xương hàm trên trầm trọng mà các kỹ thuật cấy ghép implant thông thường không thể thực hiện được. Tại Việt Nam, có rất ít bác sĩ thực hiện được kỹ thuật phức tạp này.

BS. Trần Thanh Phong tiên phong trong việc điều trị và phẫu thuật cấy ghép Implant toàn hàm tại Việt Nam
BS. Trần Thanh Phong tiên phong trong việc điều trị và phẫu thuật cấy ghép Implant toàn hàm tại Việt Nam

Hiện nay, Bác sĩ Trần Thanh Phong đang là trưởng khoa Implant toàn hàm tại Trung tâm Nha khoa quốc tế KaiYen. Một trong những nơi dẫn đầu trong lĩnh vực cấy ghép implant, ghép xương và phục hình răng sứ thẩm mỹ. Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm ngay tại trung tâm quận 2, cùng không gian xanh và lối trang trí sang trọng, Nha Khoa Quốc Tế Kaiyen định hướng trở thành một trong những Trung Tâm Nha Khoa cao cấp, tiêu chuẩn Quốc Tế tại TP. HCM. 

Đội ngũ Bác sĩ danh tiếng tại Nha Khoa Kaiyen với nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài
Đội ngũ Bác sĩ danh tiếng tại Nha Khoa Kaiyen với nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài

Với mục tiêu mang đến sự chất lượng và an toàn hàng đầu cho Khách hàng, Nha Khoa Quốc Tế Kaiyen không ngại đầu tư vào hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại như máy Scan CT Cone Beam tối tân, máy siêu âm Piezotome hiện đại. Cùng các sản phẩm Nha Khoa được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn và uy tín trên thế giới như Straumann, Nobel Biocare, Dentium USA, Invisalign ... Tất cả đều góp phần mang đến sự phục vụ tốt nhất cho Khách hàng.

Tất cả các Khách hàng đều rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Kaiyen
Tất cả các Khách hàng đều rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Kaiyen

Tính đến nay, Nha Khoa Quốc Tế Kaiyen tự hào đã phục vụ hơn 10.000 Khách hàng trong đó có rất nhiều người nổi tiếng, các anh chị nhân viên quản lý trong các lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, F&B … đã đặt trọn và gửi gắm sự tin tưởng của họ vào dịch vụ chất lượng cao tại Kaiyen như HH Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Danh ca Hoạ Mi, MC Mộc Miên, MC Khánh Vinh ….

Kinh nghiệm dày dặn của chuyên gia đầu ngành

Bác sĩ Trần Thanh Phong đã từng có khoảng thời gian dài nghiên cứu và tu nghiệp ở rất nhiều nơi trên thế giới. Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TP. HCM, năm 2014 BS. Phong sang Thái Lan học về Phẫu Thuật Chỉnh Hình tại Đại học Mahidol. Năm 2007, BS. Trần Thanh Phong vinh dự được làm đại diện chuyên môn cho hệ thống Implant Nobel BioCare của Hoa Kỳ tại Việt Nam. Cũng trong thời gian này, Bác đã đề xuất nhiều kế hoạch và nghiên cứu của mình để góp phần phát triển lĩnh vực Nha Khoa tại Việt Nam 

Bác sĩ Trần Thanh Phong may mắn được học hỏi kinh nghiệm với các bậc thầy Implant hàng đầu trên thế giới
Bác sĩ Trần Thanh Phong may mắn được học hỏi kinh nghiệm với các bậc thầy Implant hàng đầu trên thế giới

Năm 2010, Bác sĩ Phong sang Mỹ du học về Implant chuyên sâu tại Đại học Loma Linda. Cũng từ đó, Bác Phong trở thành Bác sĩ Việt Nam đầu tiên thực hiện thành công phương pháp cấy ghép implant “All-On-4” nhằm phục hình tức thì cho bệnh nhân bị mất răng toàn hàm (2010). 

Nha Khoa Quốc Tế Kaiyen định hưởng trở thành một trong những Nha Khoa chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
Nha Khoa Quốc Tế Kaiyen định hưởng trở thành một trong những Nha Khoa chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Với hơn 16 năm kinh nghiệm dày dặn cùng tay nghề chuyên môn cao của mình, Bác sĩ Trần Thanh Phong cùng đội ngũ cộng sự của mình, cũng là các Bác sĩ giỏi và tâm huyết trong lĩnh vực Nha Khoa, đang cùng nhau hướng đến mục tiêu chung. Đó là ‘lèo lái’ Nha Khoa Quốc Tế Kaiyen trở thành Trung Tâm Nha Khoa chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. HCM và tại Việt Nam trong tương lai gần.

Bài báo quốc tế của Bác sĩ Trần Thanh Phong: https://bit.ly/youtooth-BSPhong

Thông tin Nha Khoa Quốc Tế Kaiyen

Website: https://nhakhoakaiyen.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoakaiyenclinic

Địa chỉ: 99 Trần Não, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 081.333.6666

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news