Tin mới

Bae Yong Joon chi bội tiền đưa vợ đi nghỉ dưỡng

Thứ năm, 14/07/2016, 09:57 (GMT+7)

Bae Yong Joon đã bỏ ra một số tiền lớn cho kì nghỉ cuối tuần cùng bà xã Park Soo Jin sau một tuần làm việc căng thẳng.

Bae Yong Joon đã bỏ ra một số tiền lớn cho kì nghỉ cuối tuần cùng bà xã Park Soo Jin sau một tuần làm việc căng thẳng.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin vừa có một chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần tại resort Southcape ở Namhae, Hàn Quốc làm nơi du hí. Họ cùng nhau tận hưởng cảm giác lãng mạn ở một ngôi nhà trong hang đá có thể nhìn ra biển.

Park Soo Jin có chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ bên cạnh ông xã.
 

Được biết, chi phí một đêm để có được dịch vụ này là 10 triệu won (gần 200 triệu đồng). Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các dịch vụ giải trí như đánh golf, spa, thư viện âm nhạc, yoga bên bờ biển, thể dục, thể hình...

 

Bae Yong Joon sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để hai vợ chồng có khoảng thời gian bên nhau. Nam diễn viên "Bản tình ca mùa đông" cũng muốn Park Soo Jin được thay đổi không khí cho tinh thần sảng khoái khi cô đang mang thai con đầu lòng.

 
 

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng này

Kết hôn vào mùa thu năm 2015, Bae Yong Joon và Park Soo Jin có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi khá kín tiếng về cuộc sống đời tư và thường cùng nhau đi nghỉ tại nhiều nơi trên thế giới. Hiện tại, Soo Jin có bầu được khoảng 4 tháng. Thời gian này cô bị nghén nặng hơn nhưng vẫn cố gắng hoàn thành việc quay phim cho chương trình ẩm thực trên truyền hình một cách chuyên nghiệp.

Hoàng Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news